Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo mục tiêu của MU sắp sang Saudi Arabia

Thứ Hai 19/08/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phần còn lại của phiên chợ hè, tiền đạo Ivan Toney đang nghiêng về khả năng rời Brentford.

Điều này được đích thân HLV Thomas Frank xác nhận trước trận Brentford vs Crystal Palace hôm qua. Thuyền trưởng Brentford đã quyết định không đăng ký tiền đạo Ivan Toney vào danh sách thi đấu, ông cho biết: “Có một vài sự quan tâm chuyển nhượng, vì vậy chúng tôi quyết định không để cậu ấy ra sân. CLB đã chứng tỏ vào năm ngoái rằng chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng mà không có cậu ấy”.

Ở trận đấu này, dù không có chân sút chủ lực, Bầy ong vẫn đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1 với các bàn thắng của Mbeumo và Wissa. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ivan Toney đang nhận được những lời đề nghị từ Saudi Arabia, bao gồm CLB Al Ahli. Lời hỏi mua đầu tiên trị giá 35 triệu bảng đã bị từ chối, nhưng cuộc đàm phán vẫn tiếp tục.

Ivan Toney
Ivan Toney trong màu áo ĐT Anh

Trong khi đó, Brentford sẽ nhắm Eddie Nketiah của Arsenal nếu Toney ra đi. Chân sút người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và đội bóng không muốn mất trắng vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, Brentford vẫn muốn kiếm được tiền bán nhiều nhất có thể, bởi Toney được định giá 60 triệu bảng.

Mùa hè vừa qua, tiền đạo sinh năm 1996 đã chơi tốt tại EURO 2024, dù không thường xuyên được đá chính ở ĐT Anh. Ivan Toney vẫn nằm trong tầm ngắm của Man United và tình hình chuyển nhượng sẽ rõ ràng trong 10 ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X