Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata lên tiếng về tin đồn bắt đầu chán Chelsea

Thứ Ba 31/10/2017 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Morata mới bác bỏ những tin đồn không hài lòng với cuộc sống ở Chelsea và muốn tìm một bến đỗ mới.


Alvaro Morata gia nhập Chelsea từ Real Madrid mùa hè năm nay với giá 60 triệu bảng và được đặt nhiều kỳ vọng. Nhưng chỉ sau có 3 tháng, đã xuất hiện tin đồn rằng chân sút người Tây Ban Nha muốn sớm chấm dứt hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London bởi không thích nghi được với cuộc sống ở đây. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport của Italia, Morata khẳng định truyền thông đã làm sai lệch ý của anh.

Alvaro Morata len tieng ve tin don bat dau chan Chelsea hinh anh
Morata phủ nhận chuyện đang chán Chelsea và London

“Tôi hài lòng với CLB này, với thành phố này, mọi điều ở London. Tôi thực sự thích nơi đây và có lẽ khi chơi tốt và hoàn thiện mình, tôi có thể ở lại hơn 5 năm. Nếu Chelsea đề nghị một hợp đồng 10 năm, tôi cũng đồng ý ký kết. Nhưng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng nếu không Chelsea sẽ mua một cầu thủ khác, đó là điều bình thường.”

“Có thể trong tương lai khi kết thúc sự nghiệp tôi sẽ không còn sinh sống ở London. Đối với tôi, tôi luôn thích nơi mình sinh ra, nhưng hiện tại tôi rất hạnh phúc. Khi tôi nói rằng đó là một thành phố căng thẳng, tôi chỉ muốn nói về giao thông và một số người. Nhưng đây là một thành phố rất nhiều điều kỳ thú với nhiều tôn giáo và nhiều mẫu người khác nhau và tôi thực sự thích London.”

Rạng sáng mai (1/11), tiền đạo Morata sẽ cùng Chelsea làm khách trước AS Roma tại vòng bảng Champions League. Và cầu thủ 24 tuổi tin rằng sự hợp tác ngày một tiến triển giữa mình và Eden Hazard có thể giúp The Blues vượt qua bảng đấu có Roma và Atletico để đi tới vòng loại trực tiếp. “Tôi và Hazard có mối quan hệ tốt và hiểu nhau. Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và rất dễ dàng để đá cặp. Tôi nghĩ chúng tôi còn có thể chơi hay hơn nữa”, Morata nói thêm.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Morata trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X