Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Man Utd sẵn sàng về Anh đối đầu đội bóng cũ

Thứ Năm 31/01/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Memphis Depay tham vọng khoác áo trở lại một ông lớn Châu Âu sau quãng thời gian phục hồi sự nghiệp ở CLB Lyon nước Pháp.

Cập bến Old Trafford hồi hè 2015 với biết bao kỳ vọng và thậm chí được tin tưởng trao cho áo số 7 huyền thoại, thế nhưng Memphis Depay cuối cũng chỉ là một bản hợp đồng thất bại của Manchester United với thành tích vỏn vẹn 7 bàn/53 trận.

Tiền đạo Memphis Depay của Lyon muốn trở lại Anh đối đầu MU hình ảnh
Tiền đạo Memphis Depay muốn trở lại Anh đối đầu Manchester United

Chỉ sau một năm rưỡi gắn bó trong màu áo Quỷ Đỏ, tiền đạo người Hà Lan đã buộc phải ra đi và phần nào phục hồi sự nghiệp trong một đội bóng và môi trường giải đấu ít cạnh tranh khắc nghiệt và áp lực hơn, đó là CLB Lyon nước Pháp. Ba mua giải đã qua, anh ghi đến 33 bàn thắng trong 91 trận đấu.

Giờ đây khi phong độ và sự tự tin đã quay trở lại, Depay cũng bày tỏ tham vọng được khoác áo một ông lớn Châu Âu khác trong tương lai không xa, thậm chí khẳng định sẵn sàng về với Premier League nước Anh để đối đầu đội bóng cũ Man Utd.

Phát biểu của cựu ngôi sao PSV Eindhoven từng bước ra ánh sáng ở World Cup 2014: “Lyon là một đội bóng lớn mạnh nhưng vẫn chưa phải hàng đầu Châu Âu. Tôi muốn đến thi đấu cho một CLB như như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich hay Paris Saint-Germain.”

“Đó cần phải là một cái tên đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Champions League, thậm chí kể cả việc trở lại Anh. Tôi đã từng thất bại ở đó nhưng cũng như một cơ hội để trưởng thành hơn rất nhiều rồi. Tất nhiên, khả năng tái hợp với Man Utd là gần như không thể xảy ra nhưng còn nếu được Man City và Chelsea đề nghị, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc những thử thách mới này.”

HLV Hà Lan: Depay đã tiến hóa thành một siêu sao hàng đầu
HLV Ronald Koeman đã dành những lời khen có cánh cho Memphis Depay sau khi cầu thủ này thi đấu ấn tượng trước Bỉ đêm qua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X