Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial tiết lộ lý do muốn gắn bó với M.U

Thứ Bảy 25/03/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Martial khẳng định sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV M.U chính là nguyên nhân chính khiến anh muốn gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.
Martial tiet lo ly do muon gan bo voi MU hinh anh
Martial bắt đầu lấy lại được vị trí trong thời gian gần đây

Ngay mùa giải đầu tiên mới đến M.U, tiền đạo Martial đã tạo ra được những dấu ấn nổi bật. Sao trẻ sinh năm 1995 là nhân tố quan trọng trong chiến lược của HLV Van Gaal và đóng góp không nhỏ để mang về chức vô địch FA Cup cho đội bóng.

Tuy nhiên, dưới thời HLV Jose Mourinho, Anthony Martial đã bất ngờ bị đày ải trên ghế dự bị và nhiều khi còn không được góp mặt trong đội hình thi đấu. Đã có những tin đồn khẳng định sao trẻ người Pháp sẽ chia tay sân Old Trafford để đến học việc tại Sevilla trong giai đoạn cuối mùa. Dẫu vậy, Martial đã từ chối lời đề nghị từ La Liga và tập trung giành lại vị trí ở M.U.

Và trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Inside United mới đây, tiền đạo trẻ 21 tuổi đã khẳng định rằng sự cổ động cuồng nhiệt của các Manucians mang lại cho anh sự tự tin để sớm thích nghi với thứ bóng đá tại xứ sở sương mù.

“Đối với tôi, điều thực sự đặc biệt ở đây là các CĐV. Các CĐV của United vô cùng cuồng nhiệt. Tôi nghĩ sự cổ động của mọi người giúp tôi cảm thấy nơi đây như nhà mình và có thể hòa nhập một cách nhanh chóng. Cũng vì thế mà tôi mong muốn được ở lại đây càng lâu càng tốt.

“Tại Pháp, ngay cả khi bạn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thì cũng không tránh khỏi việc bị la ó và sỉ nhục nếu chơi tệ một vài trận. Nhưng tại đây thì mọi thứ trái ngược hoàn toàn. Các CĐV sẽ cổ vũ để bạn có thể ghi bàn trở lại trong thời gian sớm nhất. Khi đó, sự tự tin trong mỗi cầu thủ chúng tôi đều được đẩy lên rất cao. Đó là lý do tôi yêu các CĐV của đội bóng rất nhiều”.

Sau một mùa giải nổi bật, tiền đạo Martial đã được các CĐV M.U sáng tác riêng một bài hát. Và cầu thủ trẻ người Pháp cũng rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm của NHM đội bóng.

“Tôi rất vui mỗi khi được nghe bài hát đó và luôn cảm thấy hạnh phúc như thể lần đầu được nghe những lời ca đó. Ở trên phố, có nhiều người hét lên với tôi rằng ‘Tiếp tục cố gắng lên!’ hay ‘Hy vọng cậu sẽ ghi bàn!’. Đó đều là những thông điệp khiến tôi muốn lao vào tập luyện ngay lập tức. Tôi hiểu những kỳ vọng của NHM và sẽ cố gắng đáp trả lại tình cảm của họ bằng những màn trình diễn tốt hơn trong thời gian tới”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: M.U và Chelsea nhắm sao Juve
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X