Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial chưa chắc đã ở lại M.U sau mùa này

Thứ Ba 20/03/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Anthony Martial không đảm bảo rằng anh sẽ chắc chắn gắn bó với Man United ở mùa giải sau.


Anthony Martial được Man United mua về dưới thời HLV Louis van Gaal đầu mùa 2015/16 với giá có thể lên tới 57,6 triệu bảng. Trong mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford, tiền đạo người Pháp đã để lại nhiều ấn tượng với 17 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nhưng kể từ sau sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho, Martial đã không còn duy trì phong độ. Cựu thần đồng không còn thích nghi được với lối chơi của người thầy mới và ngày một sa sút. Tính tới lúc này, sau 82 lần ra sân ở 2 mùa 2016/17 và 2017/18 cộng lại, anh chỉ có tổng cộng 19 pha lập công.

Tien dao Martial roi MU sau mua nay la hoan toan co the xay ra hinh anh
Martial không có được niềm vui dưới trướng Mourinho

Không phải ngẫu nhiên mà trong tháng 1 vừa qua, M.U đã chấp nhận dùng đãi ngộ rất lớn để thu hút Alexis Sanchez. Và sau khi ngôi sao người Chile cập bến Old Trafford, Martial cũng không còn được trọng dụng. Đã có những tin đồn về việc Juventus quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi và muốn “giải cứu” anh sau khi mùa 2017/18 kết thúc.

Đã xuất hiện thông tin Juventus và công ty Doyen Sport đang có những cuộc thương thảo về việc đưa tiền đạo Martial rời MU. Tuy nhiên, đích thân đại diện của tuyển thủ Pháp, Philippe Lamboley lại phủ nhận chuyện này dù không dám chắc về việc anh sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Martial nguy cơ lỡ trận Liverpool, M.U mừng như bắt được vàng
Trước trận MU vs Liverpool vào cuối tuần này, khả năng tiền đạo Anthony Martial chấn thương chưa thể bình phục và bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

“Tôi chưa từng tiếp xúc với Juventus”, Lamboley nói với phóng viên trang ilbianconero.com. “Doyen Sport không đại diện cho Anthony Martial và tất cả mọi thứ được đăng tải trên báo chí Italia về thân chủ của tôi là không đúng sự thật.”

“Martial có ở lại Manchester vào mùa hè này? Xin lỗi, tôi không thể nói bất cứ điều gì về việc này vào thời điểm này. Mục tiêu của Martial là giành FA Cup, kết thúc Premier League ở vị trí thứ 2 cùng Manchester United để giành tấm vé tới với Champions League.”

Xem thêm một số bài viết khác về Anthony Martial trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X