Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Martial được Premier League vinh danh, lập kỷ lục thời hậu Sir Alex

Thứ Sáu 16/10/2015 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Anthony Martial vừa được ban tổ chức giải Premier League trao thưởng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, dù anh mới chỉ ký hợp đồng với Manchester United từ ngày 1/9.

Tien dao Martial duoc Premier League vinh danh, lap ky luc thoi hau Sir Alex hinh anh
Martial là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League

Tiền đạo 19 tuổi quả thực đang có một khởi đầu như mơ tại Old Trafford. Sau khi nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 do hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn, sát thủ Martial tiếp tục nhận được giải thưởng cao quý hơn và mang tính chính thức đến từ ban tổ chức giải ngoại hạng Anh: Ngôi sao hay nhất Premier League tháng 9. Đây quả thực là một thành quả xứng đáng đối với những gì mà thần đồng bóng đá Pháp đã tạo ra dù mới chân ướt chân ráo đến Anh thi đấu. Dù vậy, cầu thủ được các CĐV của M.U bình chọn là người chơi hay nhất đội ở tháng vừa qua lại là tiền vệ Juan Mata.

Để giành được giải thưởng chính thức này, “số 9” của Manchester United đã vượt qua những cái tên như hậu vệ đồng đội Daley Blind, tiền đạo Odion Ighalo (Watford), thủ thành Hugo Lloris (Tottenham), tiền vệ tổ chức Dimitri Payet (West Ham) và tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Jamie Vardy (Leicester City). Anthony Martial đã ghi bàn thắng cực kỳ đẹp mắt ngay trong trận ra mắt đội bóng mới vào lưới Liverpool. Một tuần sau anh lập cú đúp giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng trước Southampton đồng thời ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ở trận đấu với Sunderland, Martial cũng đã có đường kiến tạo đẹp mắt cho thủ quân Wayne Rooney giải cơn khát bàn thắng kéo dài.

Juan Mata được M.U vinh danh trong tháng 9
(Bongda24h.vn) – Vượt qua Anthony Martial và Chris Smalling, tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành cầu thủ xuất sắc nhất sân Old Trafford trong tháng 9.

 

Phong độ tuyệt vời của chân sút 19 tuổi giúp anh có trận đá chính đầu tiên cùng đội tuyển Pháp trong trận đấu với Đan Mạch, đồng thời giành luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận đấu đó. Tiền đạo Martial ngày càng nhận được sự tín nhiệm nhiều hơn ở đội tuyển quốc gia và nhiều khả năng sẽ chiếm được suất đá chính trong đội hình của HLV Didier Deschamp tại Euro 2016 tới.

Điều đặc biệt là Anthony Martial chính là cầu thủ đầu tiên của M.U nhận được danh hiệu này kể từ sau khi Robin van Persie nhận được vào tháng 4/2013, thời điểm mà HLV Sir Alex Ferguson vẫn còn tại vị. Danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng đã được trao cho ông Mauricio Pochettino, thuyền trưởng của Tottenham Hotspur. Tháng vừa qua vị HLV người Argentina đã dẫn dắt “gà trống” giành 3 thắng lợi liên tiếp, trong đó có chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Manchester City.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X