Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Martial không có mặt trong lịch năm mới 2019 của M.U

Thứ Ba 27/11/2018 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vừa cho công bố những hình ảnh đầu tiên về lịch năm mới 2019 của CLB. Đáng chú ý, tiền đạo Anthony Martial không có mặt trong ấn phẩm đặc biệt này.
Nếu như những ngôi sao như Paul Pogba, Romelu Lukaku hay David De Gea được chọn đại diện cho các tháng 1, 10 và 11 không làm ai bất ngờ, thì sự vắng mặt của Martial đã làm dấy lên những mối hoài nghi. Có ý kiến cho rằng, M.U phớt lờ Martial khi làm lịch là dấu hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng để chân sút người Pháp ra đi.
Tiền đạo Martial không có mặt trong lịch năm mới 2019 của MU hình ảnh
Lịch 2019 của Man United


Tuy nhiên, đây dẫu sao cũng chỉ là những lời đồn đoán và thực tế cũng có không ít lý do để người hâm mộ có thể tin rằng tương lai của cựu tiền đạo Monaco không đáng bị đặt dấu hỏi. Nên biết, Martial hiện là cây săn bàn hàng đầu của M.U mùa này với 7 lần làm tung lưới đối phương, trong đó có 3 bàn ở 5 trận gần nhất.

Còn nhớ hồi đầu năm nay, Liverpool cũng làm lịch 2018 có hình ảnh của Philippe Coutinho, nhưng không lâu sau đó tiền vệ người Brazil đã chuyển sang khoác áo Barcelona. Cũng trong cuốn lịch trên, Liverpool còn lấy hình của Daniel Sturridge đại diện cho tháng Hai, vậy mà rút cục tiền đạo này lại gia nhập West Brom theo dạng cho mượn.

Thêm một ví dụ nữa là năm ngoái tiền đạo Alexis Sanchez từng vinh dự xuất hiện trên lịch của Arsenal. Nhưng thay vì gắn bó với Pháo thủ đến hết mùa, chân sút người Chile lại đầu quân cho M.U để rồi bây giờ đội chủ sân Old Trafford phải gánh một cục nợ.

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X