Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs M.U: Đừng đùa với Marcus Rashford

Chủ Nhật 23/10/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea vs M.U đêm nay, tiền đạo Marcus Rashford được xem là hy vọng của Quỷ đỏ thành Manchester.

 

Kể từ khi ra mắt M.U trong chiến thắng 5-1 trước Midtjylland vào cuối tháng 2 năm nay, tiền đạo Marcus Rashford đã ghi 12 bàn cho Quỷ đỏ, cao nhất đội trong khoảng thời gian này. Riêng tại Premier League, Rashford đóng góp 8 pha lập công sau 16 lần ra sân và gần một nửa trong số này có ý nghĩa quyết định mang về 3 điểm cho M.U. Chẳng nói đâu xa, trong trận đấu với Hull City mùa này, bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1997 ở những phút bù giờ đã mang về chiến thắng sát nút 1-0 cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho.
Tien dao Marcus Rashford Niem hy vong lon nhat cua MU hinh anh
Rashford chơi cực tốt kể từ khi ra mắt M.U
Bàn thắng vào lưới Hull City có ý nghĩa vô cùng quan trọng với sao trẻ Rashford. Từ đây, tiền đạo trẻ người Anh chính thức nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho sau quãng thời gian mài mòn đũng quần trên băng ghế dự bị từ đầu mùa. Kể từ đó, cầu thủ 18 tuổi ra sân trong 5 trận gần nhất của M.U tại Premier League, 4 lần đá chính và đóng góp vào 2 pha lập công. Phong độ đó minh chứng Mourinho đã đúng khi đặt niềm tin vào cầu thủ người Anh, và đáng lẽ ra vị chiến lược gia người Bồ nên sử dụng Rashford sớm hơn nữa.

Những thống kê chỉ ra rằng, ở mùa giải này không một tiền đạo nào của M.U ghi bàn hiệu quả hơn Marcus Rashford. Trung bình 134 phút, Rashford lại ghi bàn cho Quỷ đỏ, vượt trội hơn hẳn hiệu suất ghi bàn của Anthony Martial (295 phút/bàn) và Wayne Rooney (495 phút bàn). Thậm chí, ngay cả trung phong số một hiện nay của Man đỏ là Zlatan Ibrahimovic cũng không thể sánh bằng đàn em về hiệu suất ghi bàn tại Premier League mùa này (180 phút/bàn).
Tien dao Marcus Rashford Niem hy vong lon nhat cua MU hinh anh 2
Marcus Rashford đang là niềm hy vọng lớn nhất của M.U trên hàng công
Khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Rashford cũng vượt trội. Sao trẻ 18 tuổi chỉ cần 3 lần dứt điểm là có 1 bàn, trong khi đó thông số của Martial là 5, Ibrahimovic là 10 và đặc biệt là Wayne Rooney cần tới 12 pha dứt điểm mới kiếm nổi 1 bàn. Thời gian gần đây, Ibrahimovic đang có dấu hiệu chững lại. Bằng chứng là sau khi ghi 4 bàn sau 3 trận đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford, cựu sao PSG đã tịt ngòi trong 7/9 trận tiếp theo.
Conte và Mourinho làm nóng phòng họp báo trước đại chiến Chelsea - M.U
(Bongda24h) - Antonio Conte và Jose Mourinho bắt đầu làm nóng cuộc đại chiến giữa Chelsea với Manchester United bằng những phát biểu về đối thủ.
Riêng tại Premier League, Ibra đã không ghi bàn trong 4 trận gần nhất. Đây là thành tích tệ nhất của tiền đạo người Thụy Điển tại giải VĐQG kể từ tháng 01/2015. Trước sự sa sút của Ibrahimovic, Jose Mourinho dường như rất cần đến sự tỏa sáng của Marcus Rashford trong cuộc đối đầu với Chelsea vào tối nay. Đừng quên rằng, Rashford rất có duyên với các trận đại chiến. 
Tien dao Marcus Rashford Niem hy vong lon nhat cua MU hinh anh 3
Rashford được kỳ vọng sẽ giúp Mourinho đánh bại đội bóng cũ
Ngay trong trận ra mắt ở Premier League, cầu thủ 18 tuổi đã nã đến 2 bàn vào lưới Arsenal để giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2. Đến trận derby Manchester vào cuối mùa giải 2015/16, lại là sao trẻ người Anh tỏa sáng với bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ. Đó là chưa kể Rashford còn có pha lập công quý hơn vàng giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua West Ham ở bán kết FA Cup 2015/16, rồi sau đó đoạt chức vô địch giải đấu này. 
Những dự đoán phũ phàng cho đại chiến Chelsea vs MU
Cách đây gần một tuần, M.U đã ru ngủ Liverpool và cả các khán giả trong trận hòa không bàn thắng tại sân Anfield. Tối nay, khi gặp lại CLB cũ Chelsea, Mourinho...
Mourinho từng giúp Chelsea 3 lần vô địch Premier League, nhưng ông cũng từng bị đội bóng thành London 2 lần sa thải. Chuyến trở lại Stamford Bridge lần này chứa đựng rất nhiều thù hận. Mourinho rất muốn đánh bại đội bóng cũ như sự khẳng định và trả thù. Với những gì đã thể hiện, Rashford xứng đáng là con dao trong tay áo của Jose Mourinho. Thần đồng người Anh là niềm hy vọng để M.U hướng đến một chiến thắng ngay tại Stamford Bridge.

T.N
 
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X