Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh: “Rashford là một cầu thủ rất thú vị”

Thứ Ba 14/11/2017 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận giao hữu với ĐT Brazil, Gareth Southgate đã dành thời gian để ca ngợi tiền đạo Marcus Rashford.


Chàng trai sinh năm 1997 đã có những bước tiến lớn cho sự nghiệp của mình. Mới chỉ 19 tháng trước, Marcus Rashford may mắn được ra mắt tại Europa League dưới thời Louis Van Gaal, nhưng giờ anh là quân bài quan trọng trong màu áo Man United và cả ĐT Anh. Tại Euro 2016, sao trẻ này đã được đăng ký vào phút chót, trong khi gần như chắc chắn anh sẽ được đem theo đến nước Nga vào năm sau để tham dự World Cup đầu tiên của mình.
 
“Marcus Rarhford là một cầu thủ rất thú vị” – HLV Gareth Southgate ca ngợi. “Thật ngạc nhiên khi cậu ấy có thể thi đấu tốt trước áp lực nặng nề. Chúng tôi đã rất chú ý đến Rashford, không chỉ bởi tài năng, mà còn là tâm lý và sự trưởng thành của cậu ấy. Rashford có một nền tảng rất vững vàng và cậu ấy muốn cải thiện bản thân bất cứ lúc nào.”

HLV tuyen Anh Rashford la mot cau thu rat thu vi hinh anh
Rashford trong buổi tập của ĐT Anh

“HLV Jose Mourinho không nhắn nhủ bất cứ điều gì với tôi về Rashford, nhưng thực tế là ông ấy đã lựa chọn Rashford trong tất cả các trận đấu lớn, cũng như hầu hết các trận. Trước đó, Roy Hodgson cũng nhìn thấy những điều tương tự. Chúng tôi muốn theo dõi cụ thể cậu ấy vào mùa hè năm ngoái, và chúng tôi thấy Marcus Rashford là một phần quan trọng trong tương lai của ĐT Anh. Cậu ấy sẽ ghi bàn đều đặn, bởi kỹ thuật và khả năng dứt điểm của Rashford là rất tốt.”
 
Bên cạnh đó, thuyền trưởng Tam Sư cũng cho biết sẽ không đặt quá nhiều trọng trách lên vai tài năng trẻ: “Vâng, thường thi khi theo dõi quá trình tập luyện của các cầu thủ, chúng tôi vẫn nhướn mày một cách ngạc nhiên khi thấy những điều cậu ấy có thể làm. Rashford là một cầu thủ rất thú vị, một tài năng hàng đầu đối với tôi. Cậu ấy có tất cả những phẩm chất của những cầu thủ lớn mà tôi đã từng làm việc, nhưng cậu ấy mới chỉ 20 tuổi thôi. Rashford có thể đá chính, nhưng cũng có thể sẽ ra sân từ băng ghế dự bị.”

Thần đồng Rashford tiết lộ thần tượng lớn nhất
Mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã chia sẻ về thần tượng lớn nhất hồi còn bé của mình, dù Man United có thể không vui với điều này cho lắm.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X