Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Lineker tin Rashford sẽ là thế hệ vàng mới ở Tam Sư

Thứ Bảy 27/05/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cùng M.U giành 3 chức vô địch ở mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford đang được đánh giá rất cao bởi những tiền bối ở ĐT Anh.

Cựu tiền đạo Gary Lineker cho rằng thần đồng Marcus Rashford của Man United sẽ trở thành một phần của thế hệ vàng tại Tam Sư, cùng với những Dele Alli và Harry Kane. Đây đều là những cầu thủ người Anh có phong độ cao ở mùa bóng vừa rồi và điều quan trọng nhất, cả 3 đều rất trẻ.
Trên The Times, cựu tiền đạo Lineker cho biết: “Chúng ta đang có những cầu thủ rất chất lượng. Tôi đang nói tới Marcus Rashford, một cầu thủ 19 tuổi, người đã đứng ra nhận trách nhiệm sút phạt tại Man United khi đội bóng này vẫn còn Paul Pogba. Tôi nghĩ rằng đó là những gì Paul Gascoigne (huyền thoại người Anh) sẽ làm. Tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Điều đặc biệt nhất ở cậu bé này đó chính là khả năng chịu áp lực rất tốt. Tôi có thể đặt sức ép vào cậu ấy, có thể yêu cầu rất khắt khe với cậu ấy, và Rashford vẫn sẽ hoàn thành tất cả mà chẳng phàn nàn gì. Cậu ấy luôn luôn muốn nhiều hơn. Marcus Rashford sống cho bóng đá.”

Huyen thoai Lineker tin rang Rashford se la the he vang moi o Tam Su hinh anh
Marcus Rashford đã có mùa giải thứ 2 chơi cho Man United

“Tất nhiên, cậu ấy là một cơn lốc khi ra mắt ở mùa giải năm ngoái mà không phải chịu bất kỳ áp lực nào. Và ở mùa giải này, khi Rashford được nhiều người biết đến, cậu ấy phải thi đấu dưới sức ép nhiều hơn. Tôi nhớ có những thời điểm 3 hoặc 4 tháng Rashford không thể ghi bàn, nhưng cuối cùng cậu ấy vẫn giải quyết được vấn đề này. Đó là mẫu cầu thủ tôi yêu thích.”
Bên cạnh Rashford, huyền thoại Lineker cũng lên tiếng ca ngợi thế hệ trẻ của Tam Sư – những người sẽ gồng gánh ĐT ở VCK World Cup tới đây. “Chúng ta sẽ sớm vô địch World Cup với thế hệ này. Chúng ta có những cầu thủ thực sự tài năng như Harry Kane, Dele Alli, Marcus Rashford, Raheem Sterling, và đừng quên những cầu thủ ở tuyến dưới như Stones hay Michael Keane. Đã rất lâu rồi nước Anh không sản sinh ra những cầu thủ đẳng cấp thế giới, kể từ thời Wayne Rooney, và bây giờ chúng ta có những cầu thủ trẻ rất giỏi. Tôi rất lạc quan rằng ĐT Anh sẽ cạnh tranh sòng phẳng trong những giải đấu tới.” – Gary Lineker kết luận.
Marcus Rashford - Di sản của Van Gaal và người kế thừa của Gã Shrek
Trong trận bán kết lượt đi Europa League giữa Celta Vigo và Man United, tiền đạo Marcus Rashford đã khiến gần 3 vạn khán giả trên SVĐ Balaidos chết lặng với cú...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X