Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku: Từ sát thủ thành .... côn đồ

Chủ Nhật 26/11/2017 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trị giá 75 triệu bảng Lukaku vừa để lại hình ảnh xấu trong trận thắng nhọc nhằn 1-0 của MU trước tân binh Brighton.

Chân sút người Bỉ trong quãng thời gian đầu khoác áo MU đã trình diễn một phong độ tuyệt vời: ghi 11 bàn trong 10 trận đầu tiên, khiến fan hâm mộ “Quỷ đỏ” tỏ ra vô cùng phấn khích.
Romelu Lukaku Tu sat thu thanh  con do hinh anh
Lukaku 2 lần tung cước vào người đối thủ


Nhưng giờ đây, tiền đạo Lukaku đã xuống phong độ thê thảm và tịt ngòi liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh. Trong trận gặp Brighton Albion, tiền đạo 24 tuổi không những không thể ghi bàn, mà anh còn để lại ấn tượng xấu với những pha đánh nguội với đối phương. Một trong những tình huống xấu chơi đó diễn ra vào đúng thời điểm Ashley Young tung ra cú sút may mắn thành bàn. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ trước sự kèm rát của Gaetan Bong đã tung 2 quả đá hậu khá kín. Rất may là trọng tài Neil Swarbrick đã không nhìn ra. Nếu không, MU chẳng những có thể bị tước bàn thắng duy nhất, mà Lukaku nhiều khả năng phải nhận tấm thẻ đỏ.

Trên mạng xã hội, xuất hiện làn sóng chỉ trích kịch liệt hành vi tiểu xảo của cựu cầu thủ Everton. Một số cổ động viên cho rằng “voi rừng đệ nhị” cần phải bị treo giò 3 trận và yêu cầu FA xử phạt nguội. Tuy vậy, HLV Mourinho vẫn tỏ thái độ bênh vực cậu học trò cưng. “Chúng tôi đã có một trận đấu khá nghèo nàn và thiếu sáng tạo, ba cầu thủ hỗ trợ Lukaku hoạt động không hiệu quả, cậu ấy nhận được ít bóng và không có nhiều cơ hội.”

Nhưng không thể phủ nhận, Lukaku vẫn đang thi đấu mờ nhạt trên hàng công Man Utd. Đã 6 vòng đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh, Lukaku mới chỉ mang về thêm cho MU 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, pha lập công trong trận thắng Newcastle 4-1 của tiền đạo người Bỉ cũng không mang nhiều ý nghĩa đến kết cục trận đấu.
Romelu Lukaku Tu sat thu thanh  con do hinh anh 2
Mourinho quyết bênh vực cậu học trò


Chính hiệu suất ghi bàn tệ hại của Lukaku là nguyên nhân chính khiến cho đội bóng của HLV Mourinho đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc cạnh tranh danh hiệu vô địch. Có lẽ chính màn trình diễn nghèo nàn trên sân cỏ đã làm phát sinh máu nóng và tính côn đồ tiềm ẩn trong con người của Lukaku. Cách đây không lâu, truyền thông còn tiết lộ việc chân sút 75 triệu bảng suýt nữa phải ngồi tù vì tội gây rối trong chuyến du lịch tại Mỹ kết hợp việc ký hợp đồng với MU hồi tháng 7.

Chưa hết, tờ Mirror tiết lộ Lukaku cũng từng làm loạn phòng thay đồ MU sau trận thua Chelsea. Cụ thể, cầu thủ người Bỉ đã tỏ thái độ giận giữ và quát tháo các đồng đội vì thi đấu yếu kém và bạc nhược. Kèm theo những biểu hiện mới nhất trong trận cầu gặp Brighton, phải chăng Mourinho đang muốn biến Lukaku trở thành một “gã côn đồ” mới tại sân Old Trafford, giống như Diego Costa tại Chelsea trước kia?

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X