Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nói gì sau khi lập cú đúp vào lưới West Ham?

Thứ Hai 14/08/2017 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng trước West Ham với một cú đúp, Romelu Lukaku cho biết anh rất tự tin vào tương lai tươi sáng tại Man United.


Từ loạt trận giao hữu khởi động cho tới trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid, bản hợp đồng 75 triệu bảng chưa kể phụ phí: Romelu Lukaku của Man United đều thể hiện được khả năng. Và tới trận ra quân tại Premier League mùa 2017/18 với West Ham, điều đó càng được thể hiện rõ hơn nữa. Không chỉ chơi xông xáo trên hàng công M.U, Lukaku còn là tác giả của cú đúp bàn thắng trước khi Anthony Martial và Paul Pogba lần lượt lập công ấn định chiến thắng 4-0.

Lukaku noi gi sau khi lap cu dup vao luoi West Ham hinh anh
Lukaku lập cú đúp trước West Ham

Vẫn còn 37 vòng đấu nữa để xem liệu M.U có thể hoàn thành mục tiêu vô địch Premier League trong mùa giải thứ 2 của HLV Jose Mourinho hay không. Tuy nhiên, tiền đạo Lukaku hiện đang rất tự tin vào thành công của anh và các đồng đội mới. “Đó mới chỉ là sự khởi đầu. HLV trưởng đã đề ra mục tiêu và chúng tôi sẽ cố gắng theo đuổi nó. Hy vọng chúng tôi sẽ tiến xa trong mùa giải này”, anh nói với Sky Sports.

“Điều quan trọng nhất là những chiến thắng. Chúng tôi đã khởi đầu tốt song cần nỗ lực hơn nữa. Tôi hạnh phúc khi được ở đây, chơi cho M.U và đảm nhận trách nhiệm ghi bàn. Mọi người đều tạo ra rất nhiều cơ hội và chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng. HLV Mourinho muốn tôi trở thành một thủ lĩnh trong đội bóng. Trong quá trình tập luyện, tôi cũng như toàn đội đã rất cố gắng và kết quả trên sân sẽ trả lời. Các CĐV muốn được thưởng thức thứ bóng đá hấp dẫn và đó là những gì chúng tôi đang làm.”

Một tân binh khác của M.U cũng chơi rất ấn tượng trước West Ham là Nemanja Matic. Tiền vệ trị giá 40 triệu bảng của Quỷ đỏ cũng không giấu được niềm vui sau khi cùng đội bóng trải qua trận thắng tưng bừng.

“Đây là một trận đấu rất quan trọng khi chúng tôi có thể giành 3 điểm và một khởi đầu tốt”, Matic nói. “West Ham lùi đội hình rất sâu nhưng chúng tôi đã có nhiều không gian hơn sau bàn thắng đầu tiên. Tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Nó giúp chúng tôi bước vào những trận đấu tiếp theo với sự tự tin.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu M.U 4-0 West Ham (Vòng 1 Premier League 2017/18)


Ý An (TTVN)

 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X