Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Lukaku lý giải về động tác ăn mừng sau khi làm tung lưới CLB cũ

Thứ Hai 18/09/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã lên tiếng giải thích về pha ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Everton trong chiến thắng 4-0 của “Quỷ đỏ” vào tối qua.


Man United đã thắng Everton 4-0 ở vòng 5 Premier League mùa này. Tiền đạo Lukaku, cầu thủ chuyển từ Everton sang Man United với giá 75 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đã ghi bàn thắng thứ 3 cho “Quỷ đỏ”. Sau khi chọc thủng lưới Jordan Pickford, Lukaku đã ăn mừng bằng tay lấy tay che tai và chạy hướng về phía khán đài.
Tien dao Lukaku ly giai ve dong tac an mung sau khi lam tung luoi CLB cu hinh anh
Hành động ăn mừng của Lukaku sau khi làm tung lưới đội bóng cũ
Được biết, các CĐV của Everton đã hò reo chế nhạo trên khán đài khi Lukaku thực hiện quả đá phạt trực tiếp không thành công. Nhưng chỉ 5 giây sau đó, tiền đạo người Bỉ khiến họ phải câm lặng khi anh ghi bàn vào lưới Pickford.

Sau trận đấu, Lukaku giải thích: “Đó chỉ là một bàn thắng bình thường nhưng chúng tôi thực sự hài lòng với chiến thắng cũng như việc đội bóng đang đứng đầu trên BXH. Đấy là mục tiêu duy nhất với tôi ở mùa giải này. Động tác ăn mừng đó không có gì ẩn ý cả và cũng chỉ như trò đùa mà thôi. Tôi đã thực hiện không thành công quả đá phạt trực tiếp trước đó, dẫn đến các CĐV Everton đã la ó tôi. Vì vậy tôi muốn đáp trả họ lại sau khi làm tung lưới đội bóng cũ ngay sau đó".

Trong hiệp 1, Lukaku đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trước khi ghi bàn thắng thứ 7 của mình cho Man United ở mùa giải này. “Lẽ ra chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn trong hiệp 1. Chúng tôi đã không đủ sắc sảo để tận dụng hết các cơ hội. Everton đã gây khó khăn cho chúng tôi ở hàng tiền vệ, nhưng HLV đã chỉ ra giải pháp cho chúng tôi lúc nghỉ giải lao. Kết quả là trong hiệp 2, dù Everton kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng thế trận đá khác”, Lukaku khẳng định.

Hành động ăn mừng của Lukaku sau khi làm tung lưới đội bóng cũ

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X