Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku gửi lời tri ân Everton trước ngày chia tay

Thứ Hai 10/07/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku, người sắp sửa gia nhập Man United mới viết một bức tâm thư gửi lời tri ân tới Everton cùng các CĐV của họ.

Như đã biết, lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng của Manchester United dành cho Romelu Lukaku đã được Everton chấp thuận. Tiền đạo người Bỉ chỉ cần hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc là sẽ chính thức trở thành người của Quỷ đỏ. Dự kiến điều này sẽ diễn ra trong tương lai gần tại Los Angeles, nước Mỹ khi đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt tới đây tham dự chuyến tập huấn trước mùa giải mới.

Romelu Lukaku gui loi tri an Everton truoc ngay chia tay hinh anh
Lukaku dành nhiều tình cảm cho Everton sau 4 năm gắn bó

Đây là lúc Lukaku, người đã chơi bóng tại Everton trong 4 mùa giải vừa qua gửi lời cảm ơn và tạm biệt tới CLB vùng Merseyside. Thông qua trang cá nhân Instagram cùng một đoạn video đi kèm, tiền đạo Lukaku cho biết: “Tôi muốn gửi một lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các thành viên của Everton. Tôi muốn cảm ơn các CĐV đã ủng hộ tôi suốt 4 năm qua, những người giúp đỡ tôi trong tất cả các trận đấu và tôi có thể tự hào nói rằng được chơi trước sự chứng kiến của các bạn là một vinh dự.”

“Với đội ngũ nhân viên tại sân vận động và trung tâm huấn luyện, tôi cảm ơn các bạn khi khiến tôi cảm thấy được trở về nhà ngay từ ngày đầu tiên bước vào. Đối với các đồng đội, thật tuyệt vời khi được chơi bóng cùng các bạn. Với đội ngũ ban huấn luyện, tôi xin cảm ơn bởi sự giúp đỡ để tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn, được làm việc cùng mọi người là niềm vui lớn và tôi sẽ mang nó theo suốt thời gian còn lại của sự nghiệp.”

Lukaku bắt đầu đến Everton năm 2014 dưới dạng cho mượn từ Chelsea trước khi được CLB này mua đứt với giá 28 triệu bảng 1 năm sau. Tính tới thời điểm này khi chuẩn bị chia tay để sang Man United, tiền đạo 24 tuổi đã ghi được tổng cộng 68 bàn thắng tại Premier League (kỷ lục CLB tại giải) sau 141 lần ra sân. Mùa trước, anh đóng góp 25 bàn tại hạng đấu cao nhất nước Anh, chỉ kém Harry Kane trong danh sách ghi bàn xuất sắc nhất (29 bàn).

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lukaku trên trang bongda24h.vn:


 >> Bong da 24h <<
Gia Vi (TTVN)

 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X