Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đủ sức đá cho Barca

Thứ Năm 10/11/2016 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Ronald Koeman của Everton khẳng định tiền đạo Lukaku đủ sức đá cho Barca.

 

Từ khi chuyển tới Everton, tiền đạo Lukaku luôn đạt phong độ rất cao. Ngôi sao 23 tuổi luôn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Everton. Mùa trước anh đã ghi 18 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, mùa này Lukaku cũng đã có 7 bàn cùng 3 kiến tạo sau 10 lần ra sân. Những đóng góp rất lớn của cầu thủ sinh năm 1993 giúp Everton đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Anh cùng với Diego Costa của Chelsea và Sergio Aguero của Man City là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới.
Lukaku du suc da cho Barca hinh anh
Lukaku đang đạt phong độ rất cao
Tiền đạo Lukaku sở hữu những tố chất của một chân sút hàng đầu thế giới. Anh có thể hình, thể lực, tốc độ cùng khả năng dứt điểm hoàn hảo. Đặc biệt, cầu thủ người Bỉ còn chớp cơ hội cực tốt. Với khả năng của mình, anh nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Hè qua, Chelsea và M.U đã tha thiết mời chào cầu thủ 23 tuổi nhưng BLĐ Everton nhất quyết không để cầu thủ này ra đi. Ông Ronald Koeman coi cựu chân sút của Chelsea là ngôi sao quan trọng nhất của đội và sẽ không để anh ra đi với bất cứ giá nào.
Lukaku tiết lộ đã từ chối Juventus để ở lại Everton
Romelu Lukaku tiết lộ dù đã nhận được lời mời từ phía Juventus song anh đã từ chối để ở lại với Everton.
Thậm chí trong một phát biểu mới đây, HLV Ronald Koeman còn khẳng định tiền đạo Lukaku đủ sức đá cho Barca: “Phải làm việc với cậu ấy, bạn mới biết được tiềm năng của Lukaku lớn như thế nào. Trong một buổi tập cậu ấy có thể ghi ít nhất 5 bàn là điều bình thường. Cậu ấy luôn nguy hiểm với những tình huống chớp thời cơ rất nhanh, Lukaku cũng rất ít khi thất bại trong những tình huống đối mặt với thủ môn đối phương. Cậu ấy là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Lukaku đủ sức khoác áo bất kỳ đội bóng nào, kể cả Barca”.
Tien dao Lukaku du suc da cho Barca hinh anh 2
HLV Koeman cho rằng Lukaku đủ sức đá cho Barca
“Everton sẽ không thể giúp Lukaku phát triển toàn diện tiềm năng của mình. Cậu ấy cần chơi ở một đội bóng lớn hơn, như Barca chẳng hạn. Nhưng thành thực mà nói tôi vẫn muốn giữ cậu ấy ở lại đội bóng. Nhưng đó là điều không dễ dàng bởi những đội bóng lớn có thể chi hàng chục triệu bảng để đưa cậu ấy rời Everton. Bản thân Lukaku cũng muốn tìm những bến đỗ lớn hơn để phát triển sự nghiệp. Với tôi lúc này, giữ được cậu ấy ở lại càng lâu càng tốt”, HLV Koeman tiếp tục.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X