Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Lukaku cứ nghĩ mình là siêu sao số 1 thế giới”

Thứ Năm 20/07/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vincent Kompany khuyên ngôi sao đồng hương Romelu Lukaku hãy cứ nghĩ mình là một siêu sao số 1 trên thế giới.


Sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Everton vài mùa qua, Romelu Lukaku đã được Man United để mắt trước khi chiêu mộ mùa hè này với mức giá lên tới 75 triệu bảng chưa kể phụ phí. Chân sút 24 tuổi cũng đã đánh dấu sự có mặt của mình tại Quỷ đỏ thông qua bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 2-1 trước Real Salt Lake hôm thứ 2 vừa qua.

Lukaku cu nghi minh la sieu sao so 1 the gioi hinh anh
Kompany đánh giá cao sự tự tin của Lukaku

Mùa trước, tiền đạo Lukaku đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp khi ghi tới 25 bàn thắng tại Premier League và chỉ kém duy nhất Vua phá lưới Harry Kane. Và người đồng đội của Lukaku tại ĐT Bỉ là Vincent Kompany sau khi theo sát sự nghiệp cũng mới dành những lời khen ngợi cho anh.

“Tôi muốn Lukaku chơi tốt, ngoại trừ một vài trận trong mùa giải tới”, Kompany nói với ESPN. “Miễn là chúng tôi xếp trên họ, tôi vẫn sẽ rất vui mừng khi anh ấy chơi tốt. Điều đáng kể nhất khi có Lukaku trong đội hình đó là quyết tâm đáng kinh ngạc để hoàn thiện khả năng và ghi được những bàn thắng. Đó là điều thực sự độc đáo mà tôi đã nhận thấy qua nhiều năm từ khi anh là cầu thủ của Anderlecht, nơi tôi cũng từng trưởng thành.”

“Điều quan trọng với Lukaku là anh ấy cần phải tin rằng mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi bước vào những buổi tập, bước vào những trận đấu. Nếu có suy nghĩ đó, bạn sẽ không bao giờ thực sự hài lòng với bản thân và luôn làm việc chăm chỉ hơn. Đó là một cầu thủ đặc biệt nhưng sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh trong mùa giải này.”

Owen đặt chỉ tiêu bàn thắng cho Lukaku
Cựu sao M.U, Michael Owen hy vọng tiền đạo Lukaku có thể ghi ít nhất 20 bàn ở Premier League mùa giải 2017/18.

Đội bóng mới M.U của tiền đạo Lukaku đã kết thúc Premier League mùa trước ở vị trí thứ 6 dù đã vô địch Europa League và cúp Liên đoàn. Với sự xuất hiện của chân sút 24 tuổi, Kompany tin rằng Quỷ đỏ sẽ trở thành ứng viên cạnh tranh chức vô địch.

“Lukaku có một khả năng đáng kinh ngạc đó là khát khao ghi bàn”, Kompany nói. “Nhiều người đã bình luận về Lukaku trong nhiều năm và anh ấy cũng đã có rất nhiều lời chỉ trích. Nhưng sức mạnh lớn nhất của anh tới từ sự tự tin với bản thân, khả năng săn bàn và luôn luôn có động lực. Tôi nghĩ rằng M.U sẽ nhận được những điều đó từ Lukaku và họ sẽ có thêm một cầu thủ giỏi để gia tăng sức cạnh tranh chức vô địch tại Premier League.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lukaku trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X