Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bác bỏ chỉ trích “tàng hình” ở đại chiến

Thứ Hai 16/10/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn kém nổi bật trước những ông lớn song Romelu Lukaku tự tin sẽ thay đổi điều đó mùa này.


Trong trận đấu được xem là derby nước Anh giữa Man United và Liverpool tối thứ 7, Romelu Lukaku gần như mất dạng trên sân. Anh ít khi xuất hiện ở những điểm nóng và còn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của M.U khi dứt điểm quá hiền dù trong tư thế đối mặt với thủ môn Simon Mignolet. Từ đây, người ta lại đặt dấu hỏi cho khả năng đối mặt với áp lực của chân sút người Bỉ.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên, Lukaku đã ghi được tới 7 bàn thắng nhưng tất cả đều diễn ra trước những đội bóng “chiếu dưới”. Cựu thành viên Everton trong suốt sự nghiệp của mình cũng chỉ có 15 bàn sau 58 trận đấu vào lưới M.U, Liverpool, Arsenal, Chelsea, Man City và Tottenham (hiệu suất 0,25 bàn/ trận). Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Lukaku đã bác bỏ những lời chỉ trích rằng chỉ biết bắt nạt những đội bóng nhỏ. Theo anh, khi chơi cho Everton, không dễ dàng để có được những cơ hội trước cầu môn đối phương đặc biệt là những ông lớn.

Lukaku bac bo chi trich tang hinh o dai chien hinh anh
Lukaku phủ nhận "tàng hình" ở đại chiến

“Tôi đã nghe điều đó từ mọi người”, Lukaku nói với các phóng viên. “Có sự khác biệt mỗi khi tôi thi đấu cho Everton, chúng tôi có suy nghĩ khác trong các trận đấu. Tôi đã thi đấu ở đó 4 năm, thực sự biết ơn CLB dù có chuyện gì xảy ra.”

“Nhưng đôi khi bạn cũng gặp phải rất nhiều khó khăn khi thi đấu với những đội bóng hàng đầu. Trong những dịp đó, bạn không ra sân với mục tiêu buộc phải thắng và những cơ hội cũng không đáng kể. Khó khăn ở chỗ đó. Bây giờ tôi đang được góp mặt trong một đội bóng quyết tâm thắng trước các đội bóng lớn và mọi trận đấu nói chung. Tôi tin rằng tình hình này sẽ thay đổi.”

Henry tiết lộ lý do khiến Lukaku thi đấu mờ nhạt trước Liverpool
Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cho rằng ngôi sao của M.U Romelu Lukaku đã thi đấu dưới sức ở trận gặp Liverpool vì lý do tâm lý.

Bên cạnh đó, Lukaku cũng cảm thấy một số lời chỉ trích dành cho anh là thiếu công bằng dù cũng không quá e ngại về việc đó. “Rất nhiều tiền đạo tại giải đã bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng hơn tôi (trước Liverpool) và họ vẫn có được bàn thắng. Nhưng người ta nói với tôi rằng phải làm được như vậy. Thật sự tôi không hiểu tại sao.”

“Mọi người có thể nói thế này hay thế kia nhưng thành tích của tôi ở Premier League là khá tốt và tôi đang trong một tập thể thi đấu rất tốt. Tất cả là vì chiến thắng và cố gắng chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhất có thể, giành chiến thắng ở mọi trận đấu.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lukaku trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X