Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Luis Suarez: "Roma chỉ biết co cụm phòng ngự"

Thứ Năm 17/09/2015 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Luis Suarez đã tỏ ra không hài lòng với lối chơi của đội chủ nhà AS Roma khi hai đội vừa đối đầu nhau ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16.

Bang E Champions League Roma 1-1 Barcelona Suarez that vong vi Roma hinh anh
Luis Suarez (phải) chỉ trích lối đá tiêu cực của AS Roma

Đây là trận đấu mà Barcelona đã nắm thế chủ động, giống như phần lớn những trận đấu khác mà họ góp mặt. Đại diện đến từ Tây Ban Nha đã có bàn thắng dẫn trước ở phút 21 nhờ tình huống đánh đầu cận thành của Luis Suarez. Đó là một bàn thắng tương đối may mắn của tiền đạo người Uruguay bởi đường chuyền vào trong vòng 5m50 của tiền vệ Ivan Rakitic trước đó đã đưa bóng đi chạm chân một hậu vệ của đội chủ nhà trước khi đổi hướng và tìm đến đúng cái đầu của cựu cầu thủ Liverpool. Tuy nhiên đúng 10 phút sau, thế quân bình đã được tái lập với việc AS Roma bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa nhờ tình huống mà tiền vệ Alessandro Florenzi, cầu thủ có sở trường đá tiền vệ cánh nhưng đã được chuyển về đá cố định hậu vệ phải từ mùa giải trước. Đó chắc chắn là một siêu phẩm để đời của Florenzi. Trong hiệp hai, nhà đương kim vô địch tiếp tục dồn ép đội bóng thủ đô nước Ý, nhưng không thể tìm được đường vào mảnh lưới thủ thành Szczesny.

Đánh bại nhược tiểu, Mourinho tự nhận mình có khả năng đặc biệt
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea vs Maccabi Tel Aviv tại vòng bảng Champions League2015/16, The Blues đã chơi rất thuyết phục khi đánh bại đối thủ 4-0. HLV...


Thống kê của trận đấu AS Roma 1-1 Barcelona chỉ ra rằng Barca đã kiểm soát bóng tới 75%, so với con số 25% của AS Roma. Họ tung ra tới 16 cú sút, gấp đôi so với đội chủ nhà, nhưng đạt hiệu quả không cao với chỉ 3 tình huống đưa bóng trúng đích. Đó cũng là lý do mà tiền đạo Suarez nhận định rằng AS Roma chỉ biết dựng xe bus: “Chúng tôi hiểu rõ những đội bóng Ý. Họ thường lùi đội hình rất sâu và như thế thì thật khó để đánh bại họ. Barca đã kiểm soát bóng nhiều gấp 3, tạo ra vô số cơ hội ngon ăn. Bàn thắng của Roma lại đến từ khoảng cách rất xa và khá may mắn. Toàn đội đã làm mọi cách để giành chiến thắng, nhưng mọi thứ đã không được như ý muốn của chúng tôi. Nhưng tất nhiên chúng tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai.”

Barcelona sẽ bắt đầu trận đấu thứ hai ở vòng bảng với Bayer Leverkusen tại Nou Camp vào ngày 29/9 tới. Đại diện của Đức vừa mới đánh bại BATE Borisov 4-1 trong loại trận đêm qua tại bảng E Champions League 2015/16. Ở một diễn biến khác, tiền vệ Rafinha Alcantara, người em trai của Thiago Alcantara vừa mới dính một chấn thương nặng sau một tình huống va chạm với tiền vệ Radja Nainggolan và nối gót những Thomas Vermaelen, Claudio Bravo và Dani Alves đi vào danh sách những “bệnh binh” của Barcelona ở mùa giải năm nay. Vì thế đây là một trận đấu hoàn toàn thất vọng đối với gã khổng lồ xứ Catalan.

Xem lại diễn biến chính trận AS Roma 1-1 Barcelona

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X