Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Lucas Perez từng từ chối chính Arsenal

Thứ Bảy 03/09/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha có những chia sẻ đầu tiên sau khi cập bến Emirates từ Deportivo trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Với hy vọng giải quyết cơn đau đầu cả về chất lượng và số lượng trên hàng tiền đạo, HLV Arsene Wenger đã chiêu mộ Lucas Perez về Arsenal từ Deportivo La Coruna. Không phải là một cái tên đẳng cấp thế giới thường xuyên được đòi hỏi, nhưng các CĐV Pháo Thủ có thể tin tưởng chân sút 28 tuổi người Tây Ban Nha có thể làm nên chuyện ở Emirates, nhất là khi nhìn vào bản thành tích 17 mùa giải trước đóng góp cho một đội bóng chật vật trụ hạng La Liga. Mức phí chuyển nhượng của Lucas Perez được xác định vào khoảng 17 triệu bảng.

Tan binh Lucas Perez tung tu choi chinh Arsenal hinh anh
Tiền đạo tân binh Lucas Perez tiết lộ từng từ chối gia nhập Arsenal trong tháng một

Vừa chính thức trở thành số 9 mới của Arsenal, Lucas Perez cũng lập tức có những chia sẻ tương đối bất ngờ và thú vị, trong đó có chuyện anh đã… từ chối đội bóng mới của mình ra sao. Lucas Perez trả lời phỏng vấn: “Tôi chỉ chắc chắn mình là người của Arsenal trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa rồi. Tuy vậy, sự thật thì đội bóng đã theo đuổi tôi từ rất lâu rồi, suốt từ đầu tháng Một năm nay.”

“Mặc dù rất mong mỏi được khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới, tôi vẫn phải từ chối bởi còn đó bản hợp đồng với Deportivo cần phải tôn trọng. Đội bóng khi đó lại đang gặp rất nhiều khó khăn với cuộc chiến trụ hạng và tôi hiểu họ đang cần mình hơn bao giờ hết. Sau khi giúp Deportivo đạt được mục tiêu thì tôi mới thoải mái hơn về các quyết định cho tương lai của mình.”

“Giờ thì giấc mơ cũng đã trở thành sự thật. Cơ hội được sát cánh bên cạnh những cầu thủ hàng đầu thế giới đem lại cảm giác quá đỗi tuyệt vời và tự hào cho tôi. Ai mà nói với tôi lúc 10 tuổi trên đường phố La Coruna rằng một ngày nào đó sẽ khoác áo Arsenal, chắc có lẽ tôi phải ném họ xuống sông mất. Họ điên rồi, đây là một điều viễn tưởng không thể tin được.”

“Tôi hy vọng mình sẽ trở thành tấm gương tốt để thế hệ con trẻ noi theo, để chúng thấy được rằng bản thân cũng có thể khoác áo một CLB lớn như Arseanal một ngày nào đó. Tôi tin mình sẽ truyền cảm hứng để bọn trẻ thậm chí sẽ còn trở nên tài giỏi hơn tôi nhiều lần.”

Lucas Perez có thể có trận ra mắt Arsenal vs Southampton ngày 10/9 tới đây, đúng sinh nhật tròn 28 tuổi của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Gia Khoa

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X