Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Liverpool gây bất bình vì ghi bàn kiểu "sỉ nhục" West Ham

Chủ Nhật 25/02/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong pha làm bàn vào lưới West Ham tối qua 24/2, tiền đạo của Liverpool Firmino đã khiến CĐV đối thủ tức giận khi ghi bàn trong tư thế không "thèm nhìn" vào bóng.

Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 24/2, CLB Liverpool tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng trước đối thủ West Ham. Trước đó, họ vừa giành thắng lợi rất đậm với tỷ số 5-0 ngay trên sân của CLB Porto.

Tien dao Liverpool gay bat binh vi ghi ban kieu si nhuc West Ham hinh anh
Tiền đạo Firmino gây bất bình vì ghi bàn kiểu "sỉ nhục" West Ham

Với tinh thần lên cao, Liverpool nhanh chóng có bàn thắng vào lưới đội khách tới từ thủ đô London sau pha đánh đầu tinh tế của Emre Can. Tuy vậy phải bước sang hiệp 2, các cầu thủ Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mané mới "nổ súng" để giúp The Kop giành 3 điểm trọn vẹn ở vòng 28.

Tuy vậy, sau trận đấu này, nhiều CĐV West Ham đã tỏ ra tức giận với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Firmino. Đó là tình huống mà ngôi sao Brazil đã ghi bàn mà không thèm nhìn bóng và khung thành đối thủ, tạo cảm giác như sỉ nhục đối thủ.

Đây là thời điểm Liverpool đã dẫn trước 2 bàn, do đó Firmino mới có tâm lý thoải mái như vậy. Tuy nhiên, không rõ đây là hành động tự tin thái quá của ngôi sao Brazil hay chỉ là thái độ coi thường đối thủ West Ham.

Mặc dù vậy, ngay sau trận, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng bảo vệ học trò. Ông nói: "Roberto là cầu thủ bóng đá thuần khiết. Cậu ấy luôn muốn tập luyện và muốn ra sân. Tôi phải thực sự phải nói lời cảm ơn vì cậu ấy không muốn nghỉ ngơi".

Với 3 điểm có được ở trận này, Liverpool đang chiếm vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh với 57 điểm hơn đối thủ M.U 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Xem lại bàn thắng bị chỉ trích của Firmon ở trận Liverpool 4-1 West Ham

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X