Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gửi đề nghị hấp dẫn để chiêu mộ tiền đạo Arsenal

Thứ Năm 13/08/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang quan tâm đến tiền đạo Lacazette của Arsenal và sẵn sàng gửi lời đề nghị bao gồm tiền và cầu thủ tới sân Emirates để có được chữ ký của ngôi sao người Pháp.
Lacazette được sử dụng khá thường xuyên dưới thời Mikel Arteta tại Arsenal. Tuy vậy, hợp đồng của anh tại sân Emirates chỉ còn thời hạn 2 năm. Lacazette cũng là cầu thủ dễ dàng bị thanh lý để lấy tiền bổ sung thêm vị trí khác trong đội.

Ban lãnh đạo Arsenal cũng đã có chỉ thị dành cho Arteta rằng ông cần giảm bớt quỹ lương của đội bóng hè này. Lacazette rõ ràng là một cái tên dễ nằm trong diện thanh lý bởi mức lương 180.000 bảng/tuần dù đóng góp không hẳn nổi bật.

Juventus gửi đề nghị hấp dẫn để chiêu mộ tiền đạo Lacazette hình ảnh

Tiền đạo Lacazette lọt tầm ngắm của Juventus


Theo tờ The Athletic, Juventus đã sẵn sàng lợi dụng tình hình này để chiêu mộ Lacazette. Đội bóng Italia sẵn sàng đưa Gonzalo Higuain, Douglas Costa hoặc Cristian Romero vào hợp đồng để đổi lấy tuyển thủ Pháp.

Nhà ĐKVĐ Italia đang cân nhắc bổ sung thêm hỏa lực để giảm bớt gánh nặng cho bộ đôi Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala mùa tới.

Lacazette vẫn luôn làm hài lòng Arteta nhưng anh cũng chỉ ghi được 10 bàn ở mùa giải này, cùng với đó là 4 kiến tạo. Nhưng ngôi sao người Pháp không phải cái tên duy nhất đang đứng trước ngưỡng cửa rời sân Emirates.

Hector Bellerin, Sokratis, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira, Henrikh Mkhitaryan, Sead Kolasinac, Shkodran Mustafi và Rob Holding là những cái tên khác nằm trong diện có thể thanh lý của đội bóng thành London. Arsenal cũng rất muốn bán Ozil, nhưng mức lương 350.000 bảng/tuần đủ để khiến cầu thủ người Đức nghĩ đến việc ngồi chơi xơi nước tại Emirates thêm 1 mùa giải rồi ra đi theo dạng tự do.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/8: Mục tiêu của MU và Arsenal gia nhập Lille
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/8.
Arsenal nhắm sao Ajax để tăng cường hàng công
Arsenal đang tính chiêu mộ ngôi sao Quincy Promes của Ajax với giá khoảng 25 triệu bảng để tăng cường hàng công.
Với một bàn đạp, Arsenal có thể vô địch Premier League
Theo Martin Keown, HLV Mikel Arteta có thể sử dụng chức vô địch FA Cup để làm bàn đạp giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X