Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, thần đồng Ajax sẽ sớm gia nhập M.U

Thứ Sáu 18/05/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Justin Kluivert mới từ chối gia hạn hợp đồng với Ajax. Đây là động thái rõ ràng cho thấy tiền đạo trẻ Kluivert muốn rời Ajax bằng mọi giá và đó là tín hiệu rất vui dành cho các đội bóng theo đuổi anh như M.U hay Tottenham.

Ra đi không phải vì tiền


Nổi lên trong 2 mùa giải qua tại Ajax, Justin Kluivert đã được nhiều tên tuổi tại châu Âu để mắt. Trong đó, đáng chú ý nhất có 2 đại gia của Premier League là Man United và Tottenham. Theo như những gì Ajax đã thông báo, họ đã đề nghị tiền đạo 19 tuổi này một hợp đồng mới nhưng anh từ chối.

Lý do mà phía lãnh đạo CLB Hà Lan đưa ra là bởi Kluivert muốn được tăng lương vượt khung cho phép. Họ cũng chỉ trích người đại diện Mino Raiola của sao trẻ này đã cố gắng tác động để anh rời đội. Dĩ nhiên, con trai của huyền thoại Patrick Kluivert từ đó không tránh khỏi những lời chỉ trích nặng nề từ dư luận.

Vì lý do này, Justin Kluivert muốn rời Ajax hình ảnh
Raiola bị Ajax chỉ trích vì tác động tới cầu thủ

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Kluivert khẳng định phía Ajax chỉ muốn mưu lợi về tài chính cho riêng mình. “Ajax muốn tôi gia hạn hợp đồng để họ có thể yêu cầu thêm (khi bán)”, anh nói với Volkskrant. “Đó là những gì họ thực sự muốn? Kế hoạch của tôi là ở lại, nhưng nhiều điều đã xảy ra gần đây.”

“Người hâm mộ nghĩ Kluivert muốn rời Ajax chỉ là vì tiền bạc dù đều biết tôi đã hài lòng với điều kiện hiện nay. Tôi không muốn chờ đợi chút nào. Bóng đá là quan trọng nhất. Tôi muốn phát triển bản thân mình. Tôi đã nói chuyện ngắn với Giám đốc kỹ thuật Marc Overmars. Tôi cảm thấy bị áp lực. Điều quan trọng nhất đối với Ajax là mở rộng hợp đồng của tôi. Đó không phải là về bóng đá, mà là về tiền bạc.”


Muốn trở thành số 1 thế giới


Kluivert không phải là cầu thủ duy nhất lên tiếng thất vọng với “giới chóp bu” Ajax. Thủ môn Andre Onana từng chỉ đích danh 2 sếp Van der Sar và Overmars, đổ lỗi cho họ về màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng dẫn tới không thể vô địch Hà Lan mùa này. Bên cạnh đó, những Matthijs de Ligt hay Hakim Ziyech cũng nhấp nhổm đòi ra đi.

tien dao Justin Kluivert

Kluivert muốn rời Ajax không phải vì tiền


Sự không chắc chắn về tương lai các trụ cột đã tác động nhiều tới Kluivert. Anh cảm thấy Ajax đang ở trong thế khó chỉ 1 năm sau khi vào đến chung kết Europa League. “Tôi muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới”, thần đồng bóng đá Hà Lan nói thêm.

“Hãy xem những gì đang xảy ra xung quanh tôi, với những đồng đội khác muốn ra đi hoặc đã ra đi. Chúng tôi sẽ khó có thể vượt qua vòng sơ loại của Champions League và tranh tài ở các giải đấu quan trọng. HLV Ajax bị sa thải một cách quá dễ dàng. Họ không thực sự có cơ hội.”

“Bạn có thể thấy HLV hiện tại Erik Ten Hag không thực sự thoải mái. Bạn cũng thấy Marcel Keizer trước đó cũng vậy. Đó là những gì các cầu thủ cảm thấy. Chúng tôi không thực sự là một đội bóng. Có những ý kiến khác nhau về mọi thứ. Bạn đang chơi một kiểu, HLV khác đến lại yêu cầu chơi kiểu khác. Điều đó thật khó khăn. Chúng tôi chưa từng biết những gì mình muốn ở mùa này.”

Tình hình của Kluivert là tin vui với Man United. HLV Mourinho đang muốn tìm tiền đạo mới và sao trẻ Ajax là cái tên lý tưởng.

Xem một số thông tin về Justin Kluivert:

Justin Kluivert

Xem thêm một số bài viết về Justin Kluivert trên trang Bongda24h.vn:

Man United để mắt con trai huyền thoại
MU muốn mua Justin Kluivert, con trai của huyền thoại Patrick Kluivert trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cầu thủ 18 tuổi đã trở thành một trong những cái tên...
Huyền thoại Hà Lan cản đường con trai gia nhập Man Utd
Cựu tiền đạo Patrick Kluivert khuyên con trai Justin nên chọn thử sức ở môi trường La Liga thay vì Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X