Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Jamie Vardy vượt qua thành tích của Ronaldo tại đấu trường Premier League

Thứ Hai 30/09/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp trong trận thắng Newcastle 5-0 vào hôm qua, Jamie Vardy đã chạm mốc 85 bàn thắng tại Premier League sau 183 trận.
Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20,. Leicester City tiếp đón Newcastle United trên sân nhà King Power và thầy trò HLV Brendan Rodgers đã giành 5 sao trong bối cảnh đối thủ chỉ còn chơi với 10 người sau phút 43.

Trận này, tiền đạo Jamie Vardy đã lập cú đúp, qua đó chạm mốc 85 bàn thắng sau 183 trận tại Premier League. Con số này đã vượt qua thành tích của siêu sao Cristiano Ronaldo. Cụ thể sau 196 trận ra sân cho Man United, cầu thủ người Bồ Đào Nha có 84 pha lập công. Thực ra chuyện Vardy vượt qua Ronaldo cũng là hoàn toàn dễ hiểu bởi quãng thời gian đầu khoác áo MU, Ronaldo còn là một cầu thủ trẻ, chưa đạt đến tầm cỡ siêu sao thế giới đồng thời khi đó anh còn là một tiền đạo cánh chứ không phải trung phong như hiện tại nên chưa thể có được hiệu suất ghi bàn cao như lúc chuyển sang Real Madrid vs Juventus.
Tiền đạo Jamie Vardy vượt qua thành tích của Ronaldo hình ảnh
Vardy lập cú đúp trong trận thắng Newcastle 5-0
 
Ngoài cú đúp của Vardy, Ricardo Pereira và Wilfried Ndidi mỗi người có một pha lập công. Bàn thắng còn lại của Leicester trong màn hủy diệt Newcastle đến từ tình huống phản lưới nhà của Paul Dummett. Chiến thắng này giúp Leicester có 14 điểm và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH còn Vardy được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Sau vòng 7 Premier League 2019/20, Vardy có 5 bàn thắng, bằng với thành tích của Harry Kane (Tottenham) và Callum Wilson (Bournemouth). Người dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới giải đấu" là Sergio Aguero (Man City) với 8 bàn.

Mùa trước, Jamie Vardy có 18 bàn thắng, kém 4 bàn so với 3 cầu thủ đoạt Chiếc giày Vàng là Mohamed Salah, Sadio Mane và Pierre-Emerick Aubameyang.

Ngày 5/10, Leicester sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool, đội bóng đang có thành tích 7 trận toàn thắng tại Premier League. HLV Rodgers cũng sẽ có màn trở lại Anfield. Ông từng dẫn dắt "Lữ đoàn đỏ" trong giai đoạn 2012-2015.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X