Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vardy chỉ thua mỗi Ronaldo và Messi”

Thứ Bảy 12/11/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Antoine Griezmann đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho rằng cơ hội giành danh hiệu QBV của tiền đạo Jamie Vardy năm nay chỉ thua mỗi Lionel MessiCristiano Ronaldo.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Jamie Vardy đã thi đấu rất thành công trong màu áo Leicester. Chân sút người Anh đã ghi tới 24 bàn thắng, chỉ kém Vua phá lưới Harry Kane duy nhất một bàn. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp đội chủ sân King Power vô địch Premier League. Với những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi cầu thủ người Anh xuất hiện trong danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2016.
Vardy chi thua moi Ronaldo va Messi hinh anh
Vardy vừa trải qua một mùa giải thăng hoa
Dù đã có một mùa giải thành công, nhưng khả năng Vardy giành Quả bóng Vàng FIFA 2016 là không cao. Dù vậy, Antoine Griezmann của Atletico Madrid vẫn đánh giá rất cao cầu thủ 29 tuổi. Anh khẳng định cơ hội giành danh hiệu QBV của Vardy năm nay chỉ thua mỗi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo: “Cậu ấy đã có một mùa giải thành công. Không nhiều người làm được như Vardy. Người ta đang đi tìm một cầu thủ có thể là đối trọng với Messi và Ronaldo trong cuộc chạy đua tới danh hiệu QBV FIFA năm nay. Tôi nghĩ người duy nhất làm được điều đó là Vardy”.
Tiền đạo Vardy phải chuyển nhà vì bị fan quấy rối
Tiền đạo Vardy tâm sự trên tờ Daily Star rằng anh và cô vợ Rebekah đang chuẩn bị chuyển nhà. Gia đình Vardy sẽ không tiếp tục sống ở khu Melton Mowbray thuộc...
“Sẽ không dễ để bạn ghi được 24 bàn trong một mùa giải tại Premier League. Những chân sút hàng đầu ở giải đấu này cũng rất khó khăn để tiếp cận con số như vậy. Vardy đã không được thi đấu bên cạnh những đồng đội tốt. Rất nhiều lần anh ấy tự tạo cơ hội cho mình và ghi bàn. Nếu đánh giá tiêu chí này, Vardy vượt trội so với Ronaldo và Messi. Dù Vardy có chiến thắng hay không thì trong mắt tôi anh ấy vẫn là một tiền đạo hàng đầu”, ngôi sao người Pháp tiếp tục.
Vardy chi thua moi Ronaldo va Messi hinh anh 2
Griezmann cho rằng Vardy đủ sức thách thức Messi và Ronaldo
Với phong độ ấn tượng của mình ở mùa giải vừa qua, Vardy được nhiều đội bóng lớn quan tâm, đặc biệt là Arsenal. Nhưng cầu thủ 29 tuổi đã từ chối, anh đã chính thức gia hạn hợp đồng với Leicester đến năm 2020. Tuy nhiên, mùa giải này Vardy thi đấu không quá thành công và đội chủ sân King Power cũng đang gây thất vọng rất lớn khi đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X