Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Ighalo ngậm ngùi nói lời chia tay sớm với MU

Thứ Tư 27/01/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo đã sớm nói lời tạm biệt Man Utd trong bối cảnh bản hợp đồng cho mượn chuẩn bị hết hiệu lực vào ngày 31/1 tới đây.
Odion Ighalo từng rất bị nghi ngờ sau khi cập bến Old Trafford vào tháng 1/2020 theo thỏa thuận cho mượn từ CLB Trung Quốc, Shanghai Shenhua. Dù vậy, giai đoạn cuối mùa 2019/20, tiền đạo người Nigeria đã chơi hay hơn kì vọng khi đòng góp 5 bàn thắng sau 19 lần ra sân, được xem là phương án dự bị chiến lược của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Tiền đạo Ighalo nói lời chia tay MU hình ảnh
Ighalo sẽ rời Man Utd vào cuối tháng này

Dù vậy, bước sang mùa này, Ighalo gần như biến mất khỏi đội hình 1 của Man Utd dù cho chính "Quỷ đỏ" đã níu kéo chân sút này bằng việc đàm phán thành công với Shanghai Shenhua để kéo dài thỏa thuận cho mượn đến đầu năm 2021 (lẽ ra phải chấm dứt vào tháng 6/2002).

Thực tế, cơ hội ra sân của Ighalo rõ ràng gần như bằng không khi mà Marcus Rashford gần như “miễn nhiễm” với chấn thương, Edinson Cavani tất nhiên được ưu ái hơn sau khi chuyển đến MU hồi mùa hè năm ngoái nhờ bảng thành tích quá khủng. Đó là còn chưa kể một Martial cũng có thể đảm nhận được vai trò trung phong.

Bởi vậy, Ighalo chắc chắn sẽ chia tay Man Utd để trở lại CLB chủ quản Shanghai Shenhua khi hợp đồng cho mượn kết thúc vào ngày 31/1 tới đây. Mới đây, anh đã sớm nói lời tạm biệt đầy xúc động với Quỷ đỏ trên Instagram cá nhân:

“Thật khó khăn khi nhìn giấc mơ đi đến hồi kết nhưng tôi xin cảm tạ Chúa vì đã cho mình cơ hội được hoàn thành giấc mơ của cuộc đời. Đó là được khoác áo đội bóng vĩ đại Manchester United. Tôi sẽ luôn trân trọng và nâng niu niềm tự hào này.

Xin gửi lời cám ơn tới HLV trưởng vì đã tin tưởng tôi, điều mà nhiều người khác không có được. Với các đồng đội, tôi sẽ rất nhớ các cậu. Tôi luôn cảm thấy vui khi được ra sân và trải qua quãng thời gian cùng mọi người. Tôi sẽ luôn thầm cầu nguyện đội bóng sẽ vô địch Premier League và FA Cup ở mùa giải năm nay. Tôi sẽ mãi là một fan âm mộ của Manchester United. Một lần là Quỷ đỏ, mãi mãi là Quỷ đỏ".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X