Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn giữ chân Ibra, M.U sẽ phải chấp nhận chi ra hơn ... 500.000 bảng/tuần

Thứ Ba 07/03/2017 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ibrahimovic có thể được tăng lương gấp đôi nếu đồng ý tiếp tục ở lại M.U thêm một mùa.
Muon giu chan Ibra, MU se phai chap nhan chi ra hon  500000 bangtuan hinh anh

Ibrahimovic sẽ hết hợp đồng với "Quỷ đỏ" hè này. Thời gian qua, nhiều CLB Trung Quốc đánh tiếng chiêu mộ ngôi sao người Thụy Điển và sẵn sàng dành cho Ibra mức đãi ngộ khủng. Chính điều này buộc Ban lãnh đạo MU phải nghĩ đến chuyện tăng lương cho tiền đạo 35 tuổi nếu muốn cầu thủ này ở lại sân Old Trafford.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford muốn tiền đạo Ibrahimovic gắn bó thêm 2 năm mùa, kèm theo mức lương lên đến 582.000 bảng/tuần. Như vậy, lương của siêu Ibra mỗi năm rơi vào khoảng hơn 30 triệu bảng. Hiện tại, Ibrahimovic đang nhận 220.000 bảng/tuần.

Đúng là trả hơn nửa triệu bảng/tuần cho một tiền đạo đã 35 tuổi nghe hơi phi lý nhưng đặt vào bối cảnh hiện tại của Man Utd, Ibrahimovic xứng đáng được nhận mức đãi ngộ như vậy. Mới gia nhập đội bóng từ mùa hè 2016 và chưa từng có kinh nghiệm tại Premier Legaue song Ibra vẫn dễ dàng trở thành cỗ máy ghi bàn số 1 CLB.

Thậm chí Ibrahimovic mới đang là ngôi sao quan trọng nhất đội bóng không phải bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba hay bất cứ ai khác. Ngoài các đóng góp cụ thể thì tầm ảnh hưởng của anh lên Man Utd cũng rất rõ nét. "Quỷ đỏ" hiện giờ cũng rất khát danh hiệu nên xem ra giữ Ibra bằng mọi giá vẫn là giải pháp khôn ngoan nhất với Mourinho.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X