Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic CHÍNH THỨC tái ký hợp đồng với M.U

Thứ Năm 24/08/2017 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic mới ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Manchester United sau nhiều tháng điều trị chấn thương đầu gối.


Sau 4 năm gắn bó với PSG và trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của họ, Zlatan Ibrahimovic đã chuyển tới Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ở bến đỗ mới được dự báo là rất khắc nghiệt, lão tướng sinh năm 1981 vẫn tỏa sáng rực rỡ. Sau 46 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, Ibrahimovic đã có 28 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trước khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Anderlecht tại Europa League hồi tháng 4.

Ibrahimovic CHINH THUC tai ky hop dong voi MU hinh anh
Ibrahimovic hồi phục chấn thương thần tốc

Kết thúc mùa giải 2016/17, tiền đạo Ibrahimovic phải miễn cưỡng nói lời chia tay M.U khi hợp đồng 1 năm đáo hạn. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn các phương tiện truyền thông, anh luôn khẳng định sẽ nỗ lực bình phục chấn thương thật sớm để quay lại sân Old Trafford thi đấu thay vì giải nghệ theo cách không hề mong muốn. Về phần M.U, họ cũng ghi nhận những đóng góp của Ibrahimovic và thu xếp cho anh tập luyện lấy lại thể lực ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Thời gian trôi qua, chấn thương của Ibrahimovic đã có tiến triển nhanh hơn dự kiến. Các bác sĩ khẳng định muộn nhất là tới đầu năm 2018, ngôi sao tròn 36 tuổi vào tháng 10 tới sẽ có thể trở lại thi đấu bình thường. Nhìn thấy sự hồi phục thần tốc của cựu tuyển thủ Thụy Điển, M.U đã xúc tiến những thủ tục để tái hợp với anh đúng như lời hứa của HLV Jose Mourinho trước đó.

Ibrahimovic CHINH THUC tai ky hop dong voi MU hinh anh 2
Bức ảnh Ibra đăng lên trang cá nhân

Và mới đây, điều này đã chính thức trở thành hiện thực. Tiền đạo Ibrahimovic đã tái ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Đáng chú ý là thỏa thuận mới của đôi bên được hoàn thành tại Monaco, nơi các lãnh đạo M.U đang có mặt để tham dự lễ bốc thăm vòng bảng Champions League diễn ra đêm nay. Không lâu sau đó, chính Ibra đã xác nhận điều này khi đăng lên Twitter một bức tranh trong hình dáng như một thiên thần và bắt tay với một chú quỷ (tượng trưng cho M.U).

Đầu mùa này, để thay thế Ibrahimovic, M.U đã chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton với mức giá 75 triệu bảng. Chân sút người Bỉ đã lập tức cho thấy giá trị với 4 bàn thắng sau 3 trận chính thức đầu tiên cho M.U (trước Real Madrid tại Siêu cúp châu Âu và West Ham, Swansea tại Premier League).

Với sự tái ngộ của Ibrahimovic, M.U sẽ có thêm giải pháp trên hàng công và các chuyên gia nhận định anh cùng Lukaku hoàn toàn có thể hợp thành “song sát” đáng sợ. Ngay sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, cựu thành viên của PSG có thể tái xuất ngay trong màu áo Quỷ đỏ. Mùa này, Ibra sẽ mang áo số 10 mà Wayne Rooney đã để lại sau khi chuyển tới Everton.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Ibrahimovic trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X