Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm 22/03/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane mới được đồng đội tại ĐT Anh ca ngợi là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.


Theo Harry Maguire, sự vắng mặt của Harry Kane trong loạt trận giao hữu tháng 3 này là một thiệt thòi với ĐT Anh. Với trung vệ đang chơi cho Leicester City, Kane đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này.

Một chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận đấu với Bournemouth vào ngày 11 tháng 3 vừa qua đã khiến tiền đạo Harry Kane không thể lên tập trung ĐT Anh đợt này. Anh bỏ lỡ 2 trận giao hữu của Tam sư với Hà Lan và Italia vào rạng sáng các ngày 24 và 28 tháng 3 tới.

Tien dao Harry Kane duoc vi xuat sac nhat the gioi hinh anh
Tiền đạo Harry Kane được ca ngợi xuất sắc nhất thế giới

Đã có nhiều lo lắng rằng chấn thương có thể kết thúc mùa giải của Kane tại Tottenham và ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của anh cho World Cup 2018. Tuy nhiên, Maguire hy vọng sẽ sớm gặp lại chân sút 24 tuổi trên tuyển để nâng cao hy vọng của Anh tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.  

“Khi Harry Kane vắng mặt, tôi tin chắc toàn thể người hâm mộ nước Anh và các thành viên trên ĐTQG đều muốn anh ấy trở lại”, Maguire nói với các phóng viên. “Đó có lẽ là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy ghi bàn thường xuyên, nhận danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2 mùa giải vừa qua.”

HLV Pochettino tiết lộ tình hình chấn thương của Harry Kane
Trước những lo ngại của CĐV Tottenham cũng như đội tuyển Anh, HLV Mauricio Pochettino đã bước đầu tiết lộ về tình hình chấn thương của Harry Kane.

“Tôi muốn Kane hồi phục nhanh chóng và hy vọng anh ấy sẽ tìm lại phong độ ghi bàn từ nay tới cuối mùa giải sau đó mang những điều tuyệt vời đó tới World Cup. Hy vọng rằng những điều tốt đẹp sẽ tới và anh ấy sẽ hồi phục nhanh chóng.”

Trong đợt tập trung tháng 3 này, với sự vắng mặt của Kane, HLV Gareth Southgate quyết định gọi lên ĐT Anh 3 tiền đạo bao gồm: Danny Welbeck, Jamie Vardy và Marcus Rashford.

Một số thống kê về Harry Kane ở mùa giải 2017/18:

Harry Kane

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X