Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Kane sẽ phá mọi kỷ lục của Premier League”

Chủ Nhật 14/01/2018 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá hưng phấn sau màn trình diễn 5 sao của tiền đạo Harry Kane, HLV Pochettino cho rằng cậu học trò có thể thách thức mọi kỷ lục.


Trong trận đấu thuộc vòng 23 Premier League, Harry Kane tiếp tục chứng tỏ vì sao anh là chân sút số 1 châu Âu trong năm 2017. Hoàn toàn bình phục sau trận ốm, chân sút người Anh đã góp một cú đúp trong chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Everton, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Tottenham (tính tại Premier League), vượt qua kỷ lục của Teddy Sherringham (98 và 97).
 
Chia sẻ về phong độ tuyệt vời của cậu học trò, Maurico Pochettino cho biết: “Cậu ấy vô cùng tài năng, chuyên nghiệp, và tôi thực sự hạnh phúc cho cậu ấy. Harry xứng đáng với mọi sự tin tưởng. Với đẳng cấp này, cậu ấy sẽ phá vỡ mọi kỷ lục tại Premier League. Tôi rất vui vì cậu ấy đã giúp toàn đội giành chiến thắng.”

Pochettino Kane se pha moi ky luc cua Premier League hinh anh
Harry Kane lập cú đúp trước Everton

Mặc dù đã vượt qua thành tích ghi nhiều bàn nhất Premier League cho Tottenham của người tiền bối, nhưng trước mắt Harry Kane vẫn còn ngọn núi mang tên Jimmy Greaves – người đã ghi tổng cộng 266 bàn trên khắp mặt trận cho Spurs. Tuy nhiên, Pochettino vẫn hoàn toàn tin tưởng vào chân sút của mình: “Đó là một khoảng cách xa, nhưng là điều tốt bởi nếu không, cậu ấy sẽ phá kỷ lục hàng tuần.”
 
Hiện nay, Tottenham đang xếp ở vị trí thứ 5, nhưng đã vươn lên bằng điểm với Liverpool. Chia sẻ về vị trí hiện tại, Pochettino tiếp tục: “Thật quan trọng khi chúng tôi đã tiến gần Top 4. Cuộc đua đang rất căng thẳng, vì khoảng cách với M.U và Chelsea chỉ còn là 3 điểm. Tất nhiên, M.U và Liverpool chưa đá ở vòng này, nhưng chúng tôi đang rất lạc quan. Sẽ còn một chặng đường dài nữa vào cuối mùa giải, và chúng tôi cần duy trì phong độ này để cạnh tranh một vị trí trong Top 4.”

Thong so tran dau Tottenham vs Everton
Thông số trận đấu Tottenham vs Everton

Hủy diệt Everton, Harry Kane thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Với cú đúp vào lưới Everton, Harry Kane chính thức trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Tottenham trong kỷ nguyên Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X