Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 21/11/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh sẽ gắn bó lâu dài với Tottenham.

Trong hai mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane nổi lên như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Anh đã ghi tới 46 bàn trong hai mùa giải gần đây ở Premier League, mùa trước với 25 pha lập công anh chính là Vua phá lưới giải đấu. Những đóng góp của Kane đang giúp Tottenham trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn.
Harry Kane chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Kane lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn
Cách đây không lâu, phía Spurs đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Harry Kane. Tottenham muốn nâng lương cho cầu thủ này lên 90.000 bảng/tuần, nhưng chân sút người Anh khẳng định anh chỉ chấp nhận gia hạn nếu nhận được mức lương kỷ lục 120.000 bảng/tuần. Đó là con số chưa từng có trong lịch sử Spurs, bởi vậy đội bóng này đang cân nhắc trong việc có nên gia hạn với Kane hay không.
Chelsea và Man City đại chiến vì Harry Kane
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Harry Kane làm khó Tottenham khi đòi tăng lương gấp đôi. Nếu Spurs không chấp nhận họ có thể mất chân sút người Anh vào tay Chelsea...
Việc Kane từ chối lời đề nghị từ phía Tottenham càng khiến những đội bóng muốn có anh tỏ ra phấn khích. M.U, Chelsea hay Man City đều đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh sẽ gắn bó tương lai lâu dài với Tottenham: “Tôi đang hạnh phúc tại Tottenham. Người ta đã suy đoán quá nhiều về tương lai của tôi, tôi khẳng định mình đang hạnh phúc và không muốn rời CLB”.
Tien dao Harry Kane chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Kane khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Tottenham
“Đúng là tôi đang đàm phán gia hạn với Tottenham, một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong vài ngày tới khi mà hai bên đã tìm được những điểm chung. Tôi tập trung toàn lực vào việc ghi bàn, thay vì nghĩ đến chuyện có những đội bóng nào muốn có mình. White Hart Lane là nơi giúp tôi bước ra ánh sáng, tôi muốn gắn bó với nơi này trong một thời gian dài. Bản hợp đồng mới sẽ cho thấy điều đó”, chân sút người Anh tiếp tục. Mùa này, Kane đã ghi 5 bàn sau 7 lần ra sân ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X