Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Harry Kane chính thức báo tin buồn cho M.U

Chủ Nhật 16/08/2015 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chân sút xuất sắc của Tottenham mùa trước đã gạt phăng mọi tin đồn chuyển nhượng với M.U và cam kết sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Tien dao Harry Kane chinh thuc bao tin buon cho MU hinh anh
Harry Kane không thể ghi bàn trong trận gặp M.U vừa qua

Tiền đạo Harry Kane hiên đang là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất ở xứ sở sương mù sau mùa giải thi đấu như lên đồng năm ngoái. Chân sút 22 tuổi đã ghi được 30 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường cho Spurs và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân White Hart Lane trong 23 năm trở lại đây. Phong độ ấn tượng đó giúp Kane được gọi vào tuyển Tam Sư và anh chỉ mất có 79 giây để có bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG.

Được biết, Manchester United là đội bóng khao khát muốn có được chữ kí của tiền đạo người Anh. Quỷ đỏ đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 45 triệu bảng để có được cái gật đầu của “Gà trống” nhưng chủ tịch Daniel Levy đã đăng đàn tuyên bố Harry Kane không phải để bán. Và mới đây, đội chủ sân Old Trafford lại gặp khó khăn hơn trong việc chiêu mộ Kane khi tiền đạo sinh năm 1993 tuyên bố anh muốn trở thành huyền thoại mới ở đội bóng thành London chứ không muốn đi đâu cả.

“Tôi đang rất hạnh phúc ở Tottenham, một đội bóng lớn và đang đi đúng hướng. Tôi rất háo hức với mùa giải năm nay và chỉ muốn được ra sân thường xuyên và ghi những bàn thắng cho đội bóng. Tôi muốn trở thành huyền thoại của Tottenham. Bạn luôn luôn gặp phải những áp lực nặng nề trong bóng đá nhưng tôi là một cầu thủ có thần kinh thép và tôi biết tôi muốn đạt được điều gì trong tương lai và lấy được chiếc áo số 10 ở đội bóng mới chỉ là một phần trong đó thôi.” – Harry Kane trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Telegraph.

Mới đây, tiền đạo của Tottenham đã dính chấn thương trong trận hòa của đội bóng áo trắng trước Stoke City ngay trên sân nhà White Hart Lane. Tuy nhiên nếu Kane phải nghỉ thi đấu thì các CĐV của Spurs cũng không cần phải lo lắng vì đội bóng của họ vừa kí hợp đồng với tiền đạo Clinton N’Jie của Lyon. Cầu thủ người Cameroon hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều bàn thắng và chia lửa cho Kane trên hàng công của đội bóng Bắc London.

Về phía Man United, việc không thể chiêu mộ Harry Kane chắc chắn sẽ khiến cho HLV Van Gaal phải đau đầu với tình hình tiền đạo hiện tại. Chân sút chủ lực Wayne Rooney vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn khi được thi đấu ở vị trí tiền đạo sở trường. Những phương án thay thế như Chicharito hay James Wilson đều không mang lại sự an tâm cho các CĐV và chắc chắn chỉ cần Rooney nghỉ thi đấu thì những kết quả của United chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Nếu Quỷ đỏ không thể đem về thêm một chân sút tốt ở kì chuyển nhượng hè năm nay, khả năng cao đội bóng thành Manchester sẽ không thể cạnh tranh với các ông lớn khác vì đội hình tấn công quá mỏng và yếu.

Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015:

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X