Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Pháp, Harry Kane lên tiếng chỉ trích đồng đội

Thứ Tư 14/06/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận giao hữu vừa kết thúc cách đây ít giờ, tiền đạo Harry Kane đã tỏa sáng với một cú đúp, tuy nhiên 2 bàn thắng của anh không thể giúp Tam Sư tránh khỏi thất bại.

Rạng sáng nay, trận giao hữu quốc tế rất được chú ý giữa ĐT Anh và ĐT Pháp đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về đoàn quân áo Lam. Điểm nhấn của trận đấu này diễn ra ngay đầu hiệp 2, khi trung vệ Raphael Varane phạm lỗi trong vòng cấm địa và bị đuổi khỏi sân. Harry Kane không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền để san bằng tỷ số 2-2 trong bối cảnh được chơi hơn người. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 78 của sao trẻ đang chơi cho Dortmund, Ousmane Dembele đã nhấn chìm Tam Sư ngay tại Stade de France trước hàng vạn khán giả nhà.
 
Đáng chú ý, Harry Kane đã ghi 2 bàn thắng cho ĐT Anh trong trận đấu này, và anh cho rằng các đồng đội đáng ra phải làm tốt hơn. Đội trưởng 23 tuổi cho biết: “Vâng, chắc chắn rồi, việc ghi được 2 bàn vào lưới ĐT Pháp trên sân khách là quá đủ. Tuy nhiên, tôi đang tự hỏi vì sao chúng tôi không thể giành chiến thắng, đặc biệt là khi họ đã mất người. Rõ ràng, ĐT Anh không đủ mạnh và chúng ta phải tìm hiểu lý do vì sao.”

Thua Phap ngay tren san nha, Harry Kane len tieng chi trich dong doi hinh anh
Tiền đạo Harry Kane 2 lần phá lưới Lloris

Nói về sai lầm của Eric Dier dẫn đến bàn thắng ấn định của ĐT Pháp, tiền đạo Harry Kane cho biết: “Đó là cách chúng tôi thi đấu. Nếu chúng ta muốn dồn lên, đôi khi phải chấp nhận những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra. Dier là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tiếc rằng đường chuyền của cậu ấy đã bị cắt, thật không may. Tôi đang cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng đã san bằng cách biệt và ĐT Pháp chỉ còn chơi với 10 người, nhưng toàn đội đã không đẩy nhanh tốc độ của trận đấu. Rõ ràng là chúng tôi không đủ mạnh.”
 
Ở đợt tập trung này, tiền đạo Harry Kane là cái tên chơi tốt nhất của đội tuyển Anh. Kane đã ghi 1 bàn trong trận gặp Scotland (hòa 2-2) tại vòng loại World Cup 2018, trước khi lập cú đúp ở trận giao hữu với “Những chú gà trống” (thua 2-3). Tuy nhiên có vẻ như vai trò mới của anh không đem lại thành công cho đội bóng. Ở cả 2 trận Harry Kane đeo băng đội trưởng, ĐT Anh toàn hòa và thua.

Tổng hợp giao hữu Pháp 3-2 Anh

Pháp 3-2 Anh: Chơi thiếu người, Les Bleus vẫn oai hùng tiêu diệt tam sư
Dù trung vệ Varane bị đuổi khỏi sân từ đầu hiệp 2 lúc tỷ số đang là 2-1, tuyển Pháp chẳng những không sụp đổ trong trận giao hữu với đội bóng láng giềng Anh...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X