Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane lại chấn thương, Tottenham lo sốt vó

Thứ Bảy 30/12/2017 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Pochettino của Tottenham đã thông báo về tình hình sức khỏe của tiền đạo Harry Kane.


Năm 2017 đã kết thúc tốt đẹp với Harry Kane, khi anh vượt qua 2 kỷ lục ghi bàn khủng. Cụ thể, chân sút này đã vượt mốc 36 bàn ở Premier League trong một năm dương lịch của Alan Shearer, sau đó tiếp tục vượt con số 53 bàn của Leo Messi trong năm 2017. Tiếp theo, tiền đạo 24 tuổi đang hướng đến mục tiêu trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng ghi 3 cú hattrick liên tiếp. Dù vậy, anh đang gặp vấn đề sức khỏe và chưa chắc ra sân ở vòng tiếp theo.
 
“Cậu ấy đang bị ốm” – Pochettino cho biết. “Harry Kane bị cảm lạnh. Cậu ấy đang ở nhà và được bác sĩ chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể đến sân tập vào ngày mai hay không. Đó không phải vấn đề lớn, nhưng tôi không biết cậu ấy có sẵn sàng trước trận đấu này. Chúng tôi cần phải theo dõi phản ứng của Harry Kane với việc điều trị.”

Kane lai chan thuong, Tottenham lo sot vo hinh anh
Harry Kane đang gặp vấn đề sức khỏe

Ở vòng đấu này, trong khi các đội bóng khác ra quân vào cuối tuần, các cầu thủ Tottenham sẽ được lùi lịch sang ngày 3/1 (thứ Tư tuần sau), nhưng họ sẽ phải thi đấu vòng tiếp theo vào ngày 5/1. Bởi vậy, Harry Kane hoàn toàn có thể kịp bình phục cho 2 trận đấu liên tiếp với Swansea và West Ham. Bên cạnh đó, Gà trống nhiều khả năng cũng đón chào sự trở lại của 2 thương binh là Mousa Dembele và Victor Wanyama – những cầu thủ liên tục gặp vấn đề và có ít đóng góp kể từ đầu mùa giải.
 
Cuối cùng, thuyền trưởng Tottenham cũng chia sẻ về cậu học trò lắm tài nhiều tật Dele Alli: “Cậu ấy rất giỏi, cậu ấy đã cải thiện phong độ và thi đấu tuyệt vời trong vài trận gần đây. Đối với tôi, không có gì phải nghi ngờ về chất lượng của Dele Alli. Vấn đề chỉ là cậu ấy còn rất trẻ, và đôi khi có những quyết định không đúng đắn. Alli cần phải hít thở đôi chút, cần phải dành thời gian để suy nghĩ trước khi hành động.”

Bị phá kỷ lục, Shearer trù ẻo Tottenham không thể giữ chân Kane
Với cú hattrick vào lưới Southampton, tiền đạo Harry Kane đã vượt qua 2 kỷ lục khủng về thành tích ghi bàn.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X