Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann lên tiếng về tin đồn chuyển sang M.U

Thứ Hai 27/03/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Griezmann vừa một lần nữa cam đoan rằng anh đang hạnh phúc tại Atletico Madrid giữa bão tin đồn chuyển nhượng liên quan đến M.U.
Griezmann len tieng ve tin don chuyen sang MU hinh anh
Griezmann khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Atletico

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại châu Âu, Man United đang nhắm tới tiền đạo Griezmann như là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. HLV Jose Mourinho muốn có cầu thủ người Pháp tại sân Old Trafford bằng mọi giá và Ed Woodward cũng đang làm hết sức có thể để hoàn tất thương vụ này.

Antoine Griezmann cũng từng khẳng định đang hạnh phúc với cuộc sống tại thủ đô của Tây Ban Nha. Và ở thời điểm bão tin đồn lại được đẩy lên đỉnh điểm, ngôi sao 26 tuổi một lần nữa phải ra mặt để làm dịu tình hình. Chia sẻ trên kênh Telefoot, Grizou khẳng định: “Tương lai của tôi? Tôi chỉ quan tâm tới những gì xảy ra trên sân. Tôi vẫn đang hạnh phúc tại Atletico. Không có gì thay đổi cả”.

Cách đây một tuần, HLV Diego Simeone đã lên tiếng khẳng định rằng Griezmann có thể chia tay sân Vicente Calderon vào mùa hè tới. Chiến lược gia người Argentina cũng nói thêm rằng ông sẽ không đứng ngáng đường ngôi sao sáng giá nhất của mình. Những chia sẻ của Simeone chính là nguồn cơn dẫn đến những tin đồn khẳng định tương lai của Griezmann là ở sân Old Trafford.

Hiện tại, Man United đang rất cần một mẫu tiền đạo như Griezmann. Ibrahimovic chắc chắn không thể giữ được phong độ ghi bàn như trước sau một năm cày ải quá khốc liệt tại Premier League. Rashford và Martial đều không có đủ kinh nghiệm để chơi trong vai trò tiền đạo cắm còn Rooney nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa hè.

Không chỉ chơi được ở vị trí tiền đạo, Grizou còn có thể bùng nổ nếu được thả tự do bên phần sân đối phương. Khả năng di chuyển của tiền đạo Griezmann thậm chí còn vượt trội so với Rashford. Chưa kể quãng thời gian gắn bó với Atletico cũng giúp cho tiền đạo người Pháp xây dựng được thói quen hỗ trợ cho hệ thống phòng ngự, đúng ý của HLV Mourinho. Việc chiêu mộ Griezmann sẽ là mấu chốt để giúp Man United hướng đến những danh hiệu vô địch ở mùa giải năm sau.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/03: M.U chi 50 triệu euro cho sao Inter
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 27/03.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X