Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann chính thức đưa ra câu trả lời cho M.U

Chủ Nhật 04/06/2017 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Griezmann đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ không rời Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Việc M.U quan tâm tiền đạo Griezmann đã trở thành thông tin nóng nhất kỳ chuyển nhượng Hè này. Theo đó, Mourinho rất cần nâng cấp hàng công bằng một ngôi sao lớn và ông đã đưa ngôi sao của Atletico Madrid thành mục tiêu phải có ở Hè 2017. BLĐ M.U cũng rất tích cực đàm phán để chiều lòng nhà cầm quân người Bồ. Đã có tin Man đỏ đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Pháp với mức giá 80 triệu bảng. Tuy nhiên, vụ việc này đã đứng trước nguy cơ đổ bể khi Atletico bị cấm chuyển nhượng.
Tien dao Griezmann dua ra cau tra loi cho MU hinh anh
Griezmann được M.U theo đuổi
Cụ thể, đội bóng thành Madrid đã chính thức bị cấm mua sắm ở Hè 2017 do có vi phạm trong việc chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi. Và với phán quyết này, đội bóng do HLV Diego Simeone sẽ không thể đưa về bất kỳ tân binh nào ở Hè 2017. Mục tiêu của họ đã thay đổi từ việc mua cầu thủ sang giữ những ngôi sao. Rất nhiều những cầu thủ chất lượng của Atletico lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn và ưu tiên hàng đầu của họ là giữ chân tiền đạo Antoine Griezmann.
M.U nhận tin cực vui vụ Gareth Bale
Theo Independent, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Gareth Bale để lấy ngân sách chiêu mộ Eden Hazard hoặc Kylian Mbappe.
Atletico đã gặp và thuyết phục cầu thủ sinh năm 1991 ở lại Atletico, và ngôi sao người Pháp đã đồng ý. Tiền đạo Griezmann đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ không rời Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao 26 tuổi nói với Telefoot : "Chúng tôi đã chính thức bị cấm chuyển nhượng ở Hè này. Tôi đã quyết định ở lại. Tôi nghĩ đây là một quyết định đúng. Đây là thời điểm mà tôi cần phải thể hiện tình yêu với đội bóng. Atletico đang gặp khó khăn và tôi không đành lòng ra đi. Tôi sẽ ở lại cùng đội bóng tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu”.
Tien dao Griezmann dua ra cau tra loi cho MU hinh anh 2
Antoine Griezmann tuyên bố không rời Atletico ở Hè 2017
“Tôi hy vọng đội bóng sẽ mang về thêm những cầu thủ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018”, Griezmann tiếp tục. Trước đó cầu thủ ghi 26 bàn thắng cùng 12 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải này cũng xác nhận trên Tweet cá nhân việc không rời Atletico. Như vậy có nghĩa là M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X