Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud phủ nhận tin đồn trở lại Ligue 1

Chủ Nhật 09/04/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền đạo Giroud khẳng định thân chủ của mình sẽ không trở lại Pháp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Ở mùa giải này, tiền đạo Giroud không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Pháp mới chỉ đá chính có 7 lần ở Premier League mùa này, nhưng anh đã ghi 9 bàn cùng 3 kiến tạo. Việc để mất vị trí trung phong vào tay Alexis Sanchez khiến tuyển thủ người Pháp cảm thấy không hài lòng. Anh đã nhiều lần phàn nàn với HLV Wenger nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Đã có những thông tin cho rằng Giroud muốn rời Arsenal để được ra sân nhiều hơn.
Giroud phu nhan tin don tro lai Ligue 1 hinh anh
Tiền đạo Giroud được cho là sắp cập bến Marseille
Biết được thông tin này, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Olivier Giroud. Một số đội bóng ở Ligue 1 muốn đưa cầu thủ sinh năm 1986 trở lại Pháp, trong đó có Marseille. Truyền thông Anh khẳng định đội bóng của nước Pháp đã gặp BLĐ của Arsenal để đàm phán mua Giroud. Họ chấp nhận chi ra 16 triệu bảng cho thưng vụ này. Thậm chí tờ Mirror còn cho rằng bản thân Giroud cũng đã ưng với lời đề nghị từ phía Marseille. Việc được đảm bảo một vị trí đá chính trên hàng công đã thôi thúc cầu thủ này trở về quê nhà.
Xhaka xin thêm thời gian để khẳng định mình
Tiền vệ Granit Xhaka đã lên tiếng xin NHM Arsenal thêm thời gian để khẳng định khả năng của mình.
Tuy nhiên, người đại diện của Olivier Giroud khẳng định rằng không có chuyện thân chủ của mình sẽ trở về Ligue 1 để đầu quân cho CLB Marseille: "Đó là những thông tin không hề chính xác. Chẳng có chuyện gì xảy ra giữa Giroud và Marseille cả. Chẳng có cuộc gặp gỡ nào cả. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía họ, bởi vậy không có chuyện hai bên đã thông qua một số điều khoản cá nhân như một số tờ báo đã đăng tải. Giroud hạnh phúc ở Arsenal và không muốn ra đi, và nếu có rời Emirates cậu ấy cũng không tới Marseille".
Giroud phu nhan tin don tro lai Ligue 1 hinh anh 2
Giroud khẳng định không trở lại Pháp
Trong trận đấu với West Ham, Giroud của Arsenal lại ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị. Pha lập công của anh giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-0. Sau trận đấu đó cầu thủ người Pháp khẳng định: "Tôi rất vui khi được ra sân. Được đá chính là tuyệt vời nhất, nhưng tôi đã quen với những khoảnh khắc tỏa sáng khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi yêu đội bóng này và muốn gắn bó lâu nhất có thể".

T.N - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X