Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea không âu lo với cơn khô hạn bàn thắng

Thứ Năm 11/10/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ lạc quan và tự tin của tiền đạo Olivier Giroud về tình hình hiện tại không ủng hộ mình ở Stamford Bridge.

Không có được lợi thế về tuổi tác nhưng khi cập bến Stamford Bridge đầu năm nay, Olivier Giroud lập tức được tin tưởng trọng dụng cho vị trí trung phong mũi nhọn hơn một Alvaro Morata đương thời sa sút không phanh. Đến mùa hè, cựu ngôi sao Arsenal thậm chí còn trở thành nhà vô địch World Cup 2018.

Tiền đạo Giroud của Chelsea lạc quan dù khô hạn bàn thắng hình ảnh
Tiền đạo Giroud của Chelsea

Tuy nhiên giờ đây khi HLV Antonio Conte đã ra đi và được thay thế bởi đồng hương Maurizio Sarri, tiền đạo người Pháp ít nhiều san sẻ suất đá chính với đồng đội Tây Ban Nha và thường xuyên được trông thấy ở băng ghế dự bị nhiều hơn. Trên thực tế, Giroud không có được phong độ thuyết phục sao cho xứng đáng bởi anh thậm chí chưa ghi nổi bàn thắng nào trong mùa giải mới này.

Nhưng rồi điều đó không thể ngăn cấm Giroud tiếp tục lạc quan và tự tin về chỗ đứng của mình trong màu áo Chelsea, nhất là khi dường như Sarri luôn có nhiệm vụ khác cho anh chứ không chỉ gói gọn trong việc săn bàn. Phát biểu của nhà đương kim vô địch thế giới:

“Mùa giải trước thì tôi và Alvaro đã cạnh tranh quyết liệt cho suất đá chính nhưng sang đến năm nay, tôi nghĩ mình gặp bất lợi bởi việc tập trung muộn hơn cậu ấy. Dù sao thì bóng đá luôn là guồng quay không ngừng nghỉ và an lúc nào cũng phải nỗ lực cố gắng, tuyệt đối không được đứng yên.”

“Đó là tôi đã và vẫn đang làm như vậy, thế nên chẳng việc gì phải lo lắng ở đây hết. Kể cả chuyện ghi bàn luôn bởi đối với Sarri, tôi được yêu cầu nhiều hơn ở khả năng phối hợp với các đồng đội khác trên hàng tấn công. Tôi sẽ luôn là cầu thủ phòng ngự đầu tiên của Chelsea với việc pressing và pressing ngay trên phần sân đối phương.”

Góc Arsenal: Khi Wenger đã làm phúc phải tội với Emery
Trên giấy tờ, Aubameyang thay thế Giroud cho thấy sự nâng cấp ở hàng tấn công của một đội bóng. Nhưng anh cũng chẳng cần phải làm chuyên gia mới đủ hiểu rằng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X