Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud chính thức lên tiếng chốt tương lai

Chủ Nhật 04/06/2017 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Giroud khẳng định anh sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Giroud đã không còn là lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Pháp để mất vị trí vào tay Alexis Sanchez. Dù cầu thủ sinh năm 1986 vẫn chơi khá ấn tượng khi được sử dụng, nhưng nhà cầm quân người Pháp không trao cơ hội đá chính quá nhiều cho cầu thủ đồng hương. Nhiều khả năng tình hình mùa tới vẫn không được cải thiện nếu Sanchez vẫn còn ở Emirates.
Tien dao Giroud chinh thuc len tieng chot tuong lai hinh anh
 Giroud không được Wenger trọng dụng ở mùa giải này
Trước viễn cảnh tiếp tục phải ngồi dự bị ở Arsenal, đã có những nguồn tin cho rằng tiền đạo Olivier Giroud đã đánh tiếng muốn chia tay đội chủ sân Emirates. Marseille ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao của Pháo thủ. Họ chấp nhận chi 18 triệu bảng để đưa cầu thủ sinh năm 1986 trở lại Ligue 1. Phía đội bóng thành London cũng không mặn mà trong việc Giroud họ chấp nhận để anh ra đi để đưa về một chân sút tốt hơn. Khi mà viễn cảnh chia tay Arsenal đang ở rất gần thì chân sút 30 tuổi đã chính thức lên tiếng về tương lai.
Wenger hé lộ khả năng chiêu mộ sao Leicester
Ngay sau khi Riyad Mahrez tuyên bố sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Arsenal lập tức có những động thái quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi người Algeria.
Olivier Giroud của Arsenal khẳng định anh sẽ không rời Emirates ở Hè 2017: “Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình, dù Marseille hay bất cứ CLB nào đưa ra lời đề nghị tôi cũng từ chối. Tôi đang là người của Arsenal và vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Tôi tôn trọng những gì đã ký với Arsenal, tôi sẽ không rời khỏi đây ở Hè này. Tương lai của tôi là ở Arsenal. Tôi sẽ ở lại để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu. Mục tiêu của tôi là cùng Arsenal vô địch Premier League mùa tới”.
Tien dao Giroud chinh thuc len tieng chot tuong lai hinh anh 2
Giroud khẳng định sẽ không rời Arsenal
Nói về kế hoạch của Arsenal ở mùa giải tới, Giroud nói thêm: “Chúng tôi đang có một đội hình khá chất lượng, nhưng đội bóng vẫn cần đưa về thêm những tân binh. Những ngôi sao chất lượng sẽ giúp khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn được tăng lên, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc cuộc cạnh tranh vị trí sẽ khốc liệt hơn. Tôi hy vọng đội bóng sẽ đưa về vài cầu thủ giỏi vào Hè này”

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X