Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo ghi 19 bàn ở Ngoại hạng Anh nói về khả năng khoác áo Tam sư

Thứ Ba 10/03/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy nói về khả năng trở lại ĐT Anh sau chiến thắng 4-0 trước Aston Villa, cầu thủ này đã báo tin mừng cho NHM Tam sư.

Jamie Vardy có thể trở lại ĐT Anh


Rạng sáng nay, Leicester có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20. Được đánh giá cao hơn, “Bầy cáo” đã làm chủ thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0.
 
Jamie Vardy nói về khả năng trở lại ĐT Anh hình ảnh

Jamie Vardy nói về khả năng trở lại ĐT Anh


Jamie Vardy tỏa sáng với một cú đúp, sau 8 trận không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh thì trung phong người Anh đã “nổ sung” trở lại. Với 2 bàn thắng có được, Vardy tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này với 19 bàn thắng.

Đội tuyển Anh đứng trước nguy cơ thiếu quân trầm trọng trên hàng công tại VCK EURO 2020 khi bộ đôi Marcus Rashford và Harry Kane lần lượt dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Trong bối cảnh đó, giới chuyên môn nhận định chân sút 33 tuổi Jamie Vardy có thể quay trở lại khoác áo Tam Sư sau màn trình diễn đỉnh cao tại Premier League năm nay.

Trong một phát biểu mới nhất, Jamie Vardy nói về khả năng trở lại ĐT Anh sau chiến thắng 4-0 trước Aston Villa, cầu thủ này đã báo tin mừng cho NHM Tam sư.

“Chẳng ai có thể nói trước điều gì. Tôi và Gareth Southgate hoàn toàn có thể ngồi xuống và bàn bạc về nó. Cơ hội vẫn mở ra với tất cả mọi người. Thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có cuộc nói chuyện nào. Thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất”.

Vardy đóng góp 7 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, có trận đấu ra mắt vào năm 2015. Cầu thủ này đã tuyên bố rời ĐT Anh để tập trung vào Leicester, song nếu Tam sư cần, Vardy nhiều khả năng sẽ trở lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X