Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City quyết tâm tìm lại danh tiếng

Thứ Năm 12/04/2018 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mới trải qua những cú sốc liên tiếp tại Premier League và Champions League. Tiền đạo Gabriel Jesus phát biểu về Man City thúc giục các đồng đội lấy lại vị thế của đội bóng.

Man City chịu liên tiếp 3 cú sốc


Trong vòng chỉ một tuần, Man City đã hứng chịu 3 thất bại liên tiếp, nhiều bằng 25 trận trước đó cộng lại. Đụng độ Liverpool tại tứ kết Champions League, đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt toàn thua ở cả 2 lượt trận lần lượt 0-3 và 1-2, nơi Jesus xem bàn thắng không được công nhận của Sane là bước ngoặt.

Xen giữa vào đó, Man City bị Man United ngược dòng thắng lại 3-2 trong trận derby thành phố tại Premier League cuối tuần trước. Một mặt, Man City dừng chân ở Champions League không thể bào chữa. Một mặt, họ phải trì hoãn ngày đăng quang tại Premier League với “chỉ” 13 điểm nhiều hơn đội nhì bảng M.U trước 6 trận cuối cùng.

Tien dao Gabriel Jesus phat bieu ve Man City va dong doi hinh anh
Man City trải qua 3 thất bại liên tiếp

Jesus thúc giục đồng đội


Bất chấp 3 thất bại đau đớn nói trên, Gabriel Jesus phát biểu về Man City cho biết anh và các đồng đội không quá tuyệt vọng. Theo tiền đạo người Brazil, nhiệm vụ của họ vào lúc này là mau chóng hướng tới trận đấu kế tiếp với Tottenham trên sân Wembley.

“Thật khó chấp nhận 3 thất bại vừa qua. Chúng làm lu mờ những gì chúng tôi đã có được trong suốt mùa giải này”, Jesus nói với Manchester Evening News. “Chúng tôi phải đứng dậy, chúng tôi thua một đội bóng tuyệt vời (Liverpool). Chúng tôi chúc mừng họ một lần nữa bởi vì họ xứng đáng có được điều đó.”

tien dao Gabriel Jesus

Gabriel Jesus phát biểu về Man City và thúc giục các đồng đội


“Không ai thích thất bại như Man City 1-2 Liverpool, chúng tôi rất thất vọng vì đó là một trận đấu tại vòng tứ kết. Nhưng đó là bóng đá và vẫn có những điều như vậy xảy ra, Chúng tôi chúc mừng Liverpool đã là người đi tiếp. Chúng tôi không tuyệt vọng và không có thời gian để làm điều đó. Chúng tôi sẽ hướng tới một trận đấu quan trọng khác vào thứ 7 tới.”

Xem thêm một số bài viết về Man City trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X