Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin quá dữ từ Gabriel Jesus

Thứ Tư 15/02/2017 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City hẳn rất âu lo trước giai đoạn "dầu sôi lửa bỏng" của mùa giải khi tiền đạo Gabriel Jesus phải xa sân cỏ từ 2 đến 3 tháng.

Báo chí Anh hôm 14/2 cho biết Jesus bị "gãy xương bàn chân" trong trận gặp Bournemouth ở vòng 25 Premier League. Trước hơn 11.000 khán giả có mặt trên sân Vitality, chân sút người Brazil được HLV Pep Guardiola xếp đá chính, thế nhưng bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng chỉ xuất hiện vỏn vẹn 15 phút đầu trận trước khi được thay ra.
Man City nhan tin qua du tu Gabriel Jesus hinh anh
Jesus phải xa sân cỏ từ 2 tới 3 tháng.


Man City đánh bại chủ nhà Bournemouth 2-0 sau đó, tuy nhiên thắng lợi này trở nên kém vui vì chấn thương của cây săn bàn trẻ 19 tuổi. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cũng không giấu được sự lo lắng.

"Chúng tôi sẽ chỉ biết cầu nguyện. Hy vọng chấn thương của Gabriel Jesus không quá nghiêm trọng. Có lẽ vào buổi sáng tiếp theo, chúng ta sẽ biết tiền đạo người Brazil gặp phải vấn đề thế nào. Còn giờ, tôi không biết nói gì hơn", Pep chia sẻ.

Thế nhưng lời nguyện cầu của Guardiola đã không được lắng nghe. Chấn thương mà Gabriel Jesus dính phải rất thường xảy ra trong thể thao. Tiền đạo Wayne Rooney (Manchester United) từng trải qua vấn đề tương tự trước khi hồi phục một cách kỳ diệu trước thềm World Cup 2006. Song, có ý kiến cho rằng chấn thương đó của Rooney khiến anh không bao giờ có thể chơi bóng với đỉnh cao phong độ.

Với thời gian xa sân cỏ từ 2 đến 3 tháng, Man City sẽ không có sự phục vụ của Jesus trong tháng 3 và 4 đầy khắc nghiệt khi phải lần lượt đụng độ Liverpool (19/3), Arsenal (1/4) và Chelsea (6/4). Trước đó vào 22/2 và 16/3, đội chủ sân Etihad sẽ chạm trán AS Monaco tại Champions League. Giai đoạn này được giới chuyên môn đánh giá ảnh hưởng quyết định tới khả năng cạnh tranh chức vô địch của thầy trò Pep Guardiola.

Với Gabriel Jesus, tiền đạo này sớm bộc lộ tài năng trong màu áo Man City dù mới "chân ướt chân ráo" tới Anh. Việc mũi nhọn 19 tuổi chinh phục được Pep trao suất đá chính cho mình và đẩy Sergio Aguero, ghi 154 bàn trong 6 năm qua, lên ghế dự bị đã nói lên điều đó. Tại Premier League, Jesus đã ghi 3 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 3 trận.

Vắng mũi nhọn Nam Mỹ, cơ hội giờ lại thuộc về Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina được đồn đoán không phù hợp trong triết lý Pep xây dựng ở sân Etihad.
 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X