Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi Champions League Torres vẫn cảm ơn NHM Chelsea

Thứ Năm 07/12/2017 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres đã lên tiếng cảm ơn NHM Chelsea sau những tình cảm dành cho mình.

 

Tại lượt trận cuối cùng bảng C Champions League, Atletico Madrid có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Họ phải thắng The Blues và chờ đợi Roma thua Qarabag mới có hy vọng đi tiếp. Cánh cửa khá hẹp nhưng đội khách vẫn chơi nỗ lực. Họ có bàn thắng trước do công của Saul Niguez, nhưng pha phản lưới nhà của Stefan Savic khiến đội bóng thành Madrid chỉ có được kết quả hòa 1-1. Như vậy là Atletico chỉ đứng thứ 3 ở bảng C, sau Roma và Chelsea qua đó đành phải xuống chơi ở Europa League.
Tien dao Fernando Torres cam on NHM Chelsea hinh anh
Torres cảm ơn NHM Chelsea
Trong trận đấu với Chelsea, HLV Diego Simeone đã để tiền đạo Fernando Torres đá chính ngay từ đầu. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chơi rất năng nổ và để lại ấn tượng với cú dứt điểm chỉ chệch khung thành Chelsea trong gang tấc. Phút 57 khi chân sút 33 tuổi rời sân nhường chỗ cho Yannick Carrasco những khán giả trên sân Stamford Bridge đều đứng dậy vỗ tay, họ muốn dành cho cầu thủ sinh năm 1984 những sự tri ân sau quãng thời gian anh gắn bó với The Blues, dù không quá thành công.
Bakayoko chưa xứng đáng với số tiền mà Chelsea bỏ ra?
Sau trận Chelsea 1-1 Atletico, Frank Lampard đã chỉ trích tiền vệ Tiemoue Bakayoko và huyền thoại The Blues có lý do để làm vậy.
Tiền đạo Fernando Torres đã lên tiếng cảm ơn NHM Chelsea sau những tình cảm dành cho mình. Anh đã viết trên Twitter: "Điều thần kỳ đã không xảy ra, Atletico đã không thể đi tiếp ở Champions League, nhưng chúng tôi sẽ phải chiến đấu, chúng tôi vẫn còn những mục tiêu phía trước. Tôi cảm ơn NHM Chelsea, họ đã khiến tôi rất xúc động. Tôi cảm thấy trở lại Stamford Bridge như trở lại ngôi nhà của mình vậy, tôi có những kỷ niệm đáng nhớ ở Chelsea, tôi ấn tượng với CĐV ở đó, các bạn sẽ mãi trong trái tim tôi”.
Tien dao Fernando Torres cam on NHM Chelsea hinh anh 2
Torres khi còn khoác áo Chelsea
Tiền đạo Torres chuyển đến Chelsea với giá 50 triệu bảng từ Liverpool, song rất tiếc anh không chứng tỏ được nhiều. Ngôi sao sinh năm 1984 chỉ có 20 bàn sau 110 lần ra sân ở Premier League, tính trên mọi mặt trận anh có 45 bàn sau 172 lần ra sân. Từ khi rời Chelsea thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn rồi trở lại Atletico, cầu thủ 33 tuổi chỉ ghi được 28 bàn sau 127 lần ra sân. Torres đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, hiện anh không còn xuất hiện thường xuyên trong đội hình của Atletico.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X