Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Kẻ phản bội” tiết lộ lý do từ chối Chelsea

Thứ Sáu 15/09/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phiên chợ hè năm nay, những tưởng tiền đạo Fernando Llorente sẽ cập bến Chelsea, nhưng anh lại quyết định đầu quân cho một đội bóng London khác là Tottenham.


Sở hữu 2 tiền đạo Michy Batshuayi và Alvaro Morata, tuy nhiên HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy như vậy là không đủ. Ông đã đề nghị Chelsea chiêu mộ chân sút Fernando Llorente làm phương án dự phòng và 2 bên đã tiến rất gần nhau. Nhưng cuối cùng, tiền đạo người Tây Ban Nha đã khiến Conte phải mừng hụt khi quyết định gia nhập Tottenham Hotspur.
 
Chia sẻ sau khi có màn ra mặt đội bóng mới tại Cup C1, Fernando Llorente cho biết: “Vào phút cuối cùng, HLV Pochettino đã gọi cho tôi và tôi quyết định rất nhanh. Kế hoạch trong tương lai của Tottenham rất ấn tượng, họ đã làm tốt trong vài năm trở lại đây và tôi nghĩ mình phù hợp với đội bóng này. Tôi cảm thấy bản thân mình có thể giúp ích cho CLB này rất nhiều.”

Ke phan boi tiet lo ly do tu choi Chelsea hinh anh
Fernando Llorente đã có cơ hội vào sân thay Harry Kane

Đây là một điều rất thú vị, nếu biết rằng trận ra mắt của Llorente trong quá khứ chính là trận đối đầu với Pochettino, lúc đó vẫn đang là cầu thủ. Fernando Llorente nhớ lại: “Tôi đã có trận ra mắt Athletic Bilbao vào năm 19 tuổi, chạm trán với Espanyol của HLV Pochettino. Đó là trận đấu cuối cùng sự nghiệp của ông ấy, và là trận đầu tiên của tôi. Rõ ràng, ông ấy đóng vai trò quyết định trong sự lựa chọn của tôi, bởi chúng tôi đã biết nhau từ khi còn ở Tây Ban Nha.”
 
“Sau khi từ giã sân cỏ, ông ấy trở thành HLV trưởng của Espanyol và chúng tôi tiếp tục chạm trán với nhau nhiều lần nữa. Bây giờ, tôi đã có cơ hội thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy, tôi thực sự muốn làm hết mình tại Tottenham. Hy vọng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng giúp CLB đạt được mục tiêu của mình. Về trận đấu ngày hôm nay, tôi rất vui khi có trận ra mắt, điều tôi đã chờ đợi rất lâu. Tôi cảm thấy bản thân mình chơi tốt hơn và đang tìm cách để hòa nhịp với các đồng đội. Tottenham là một đội bóng tuyệt vời.”

Thấy gì từ việc Tottenham mua Fernando Llorente?
Tottenham đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Fernando Llorente từ Swansea. Dưới đây là những điều rút ra từ thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X