Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo được Chelsea theo đuổi quyết định ở lại Dortmund

Chủ Nhật 22/01/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Youssoufa Moukoko mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 2 năm với CLB Đức, kết thúc mối liên hệ với Chelsea.

Moukoko năm nay 18 tuổi, là chân sút chủ lực của Dortmund tại mùa giải này trong bối cảnh Sebastien Haller mới bình phục sau cuộc chiến với ung thư. Tiền đạo trẻ được triệu tập lên ĐT Đức tham dự VCK World Cup 2022, từ lâu đã là món hàng hot trên TTCN và nhận được lời hỏi mua từ nhiều đội bóng lớn.

Trong số đó, Chelsea sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè tới. Nhưng trong một động thái mới đây, Youssoufa Moukoko chính thức đặt bút ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm, để ở lại Dortmund tới tháng 6/2026.

Tiền đạo được Chelsea theo đuổi quyết định ở lại Dortmund 1
Youssoufa Moukoko chấm dứt tin đồn gia nhập Chelsea

Chia sẻ về cầu thủ này, GĐTT Dortmund, Sebastian Kehl bày tỏ: “Youssoufa là một cầu thủ đặc biệt, người mà CLB đã đào tạo và vẫn nhìn ra tiềm năng phát triển. Chúng tôi rất vui khi giữ chân cậu ấy trong bản hợp đồng mới đây”.

Cá nhân chân sút trẻ của Đức cũng lên tiếng: “Tôi hoàn toàn thoải mái và hạnh phúc tại Dortmund, điều đó không có gì là bí mật. Tôi đã chơi đội trẻ tại đây, có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp tại đây và giờ đã sẵn sàng để tiếp tục phát triển cùng CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X