Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa vẫn chưa thể rời Chelsea

Thứ Tư 30/08/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico chấp nhận chi 30 triệu bảng để mua lại tiền đạo Diego Costa, song Chelsea chỉ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận được 40 triệu bảng.

 

Càng về cuối thời điểm kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Diego Costa càng tỏ ra nôn nóng cho tương lai của mình. Chân sút người Tây Ban Nha muốn BLĐ Atletico Madrid nhanh chóng đàm phán để đưa mình trở lại đội bóng cũ. Sau rất nhiều lần cầu thủ 28 tuổi thỉnh cầu HLV Diego Simeone, cuối cùng đội bóng thành Madrid cũng vào cuộc. Theo đó, họ đã cử người đến Anh đàm phán trong việc mua lại chân sút sinh năm 1988. Atletico chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Tien dao Diego Costa van chua the roi Chelsea hinh anh
Chelsea đòi 40 triệu bảng cho Diego Costa 
Những tưởng Chelsea sẽ nhanh chóng đồng ý nhằm đẩy tiền đạo Costa ra đi càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, The Blues đã quyết định từ chối lời đề nghị của Rojiblancos, theo đó họ muốn ít nhất 40 triệu bảng cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Quyết định của Chelsea khiến tương lai cầu thủ 28 tuổi vẫn chưa được quyết định, theo đó The Blues và Atletico sẽ tiếp tục đàm phán để đi đến thống nhất về giá chuyển nhượng của cầu thủ này. Nhiều khả năng thương vụ Costa chỉ được quyết định vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè với giá được 2 đội thống nhất vào khoảng 35 triệu bảng.
Chính thức: Thêm một Hazard gia nhập Chelsea
Tiền vệ tấn công 22 tuổi người Bỉ Kylian Hazard sẽ hội ngộ người anh trai ngôi sao Eden ở Stamford Bridge từ CLB Ujpest của Hungary.
Hiện Diego Costa của Chelsea vẫn từ chối trở về đại bản doanh của đội bóng đá thành London. Theo đó, từ khi Conte nhắn tin yêu cầu ngôi sao sinh năm 1988 tìm kiếm bến đỗ mới thì anh đã quyết tâm không trở lại The Blues, cầu thủ này chỉ trở lại đội chủ sân Stamford Bridge để đàm phán chuyện ra đi. Hiện Atletico đang bị cấm mua sắm, bởi vậy nếu có cập bến đội bóng thành Madrid thì cầu thủ này cũng phải ngồi ngoài đến tháng 1 năm 2018 mới được thi đấu. 
Tien dao Diego Costa van chua the roi Chelsea hinh anh 2
Diego Costa vẫn chưa thể rời Chelsea
Nhiều khả năng Atletico sau khi mua thành công Costa sẽ để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn, qua đó giúp anh duy trì phong độ. Bản thân ngôi sao 28 tuổi cũng cần được ra sân để đảm bảo một vị trí trong đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. Hiện Everton và AC Milan là hai đội bóng đang muốn mượn Costa, và không loại trừ khả năng cầu thủ gốc Brazil sẽ đá cho một trong hai đội bóng này ở giai đoạn đầu mùa 2017/18.

Fan của Chelsea không thể bỏ qua những tin tức dưới đây
Chính thức: Thêm một Hazard gia nhập Chelsea
Tiền vệ tấn công 22 tuổi người Bỉ Kylian Hazard sẽ hội ngộ người anh trai ngôi sao Eden ở Stamford Bridge từ CLB Ujpest của Hungary.
Hazard bị đồng đội Chelsea cảnh báo về chỗ đứng
Thủ môn Courtois thực tế rằng tiền vệ đồng hương sẽ phải chiến đấu giành lại vị trí ở Stamford Bridge như bình thường sau thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ vì...
Conte nhắn sao trẻ Chelsea: “Giỏi như Rooney đi rồi được đá”
HLV người Ý khẳng định ông luôn tạo điều kiện phát triển và cọ sát cho các tài năng trẻ nhưng chỉ khi nào họ thực sự đạt đến tầm trình độ xứng đáng để được...
Vì sao Chamberlain rời Arsenal để gia nhập Chelsea?
Cựu Pháo Thủ Charlie Nicholas cho rằng vấn đề không phải tiền tài hay danh vọng mà đơn giản, mối quan hệ giữa tiền vệ người Anh và HLV Arsene Wenger là không...
Bộ ba cầu thủ mới có thể giúp Chelsea bảo vệ ngôi vương?
Chuyển nhượng Chelsea đang cố gắng để đưa về Chamberlain, Drinkwater và Llorente. Bộ ba cầu thủ này có thể giúp The Blues nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch...
Lịch thi đấu bóng đá của CLB Chelsea tháng 9 mùa giải 2017/2018
Lịch thi đấu bóng đá của Chelsea tháng 9 mùa giải 2017/2018, trong tháng này ltđ của Chelsea sẽ phải thi đấu ở những giải đấu và đối thủ nào.
Người cũ Arsenal khuyên Chelsea mua cựu sao M.U
Người cũ Arsenal Paul Merson đã lên tiếng khuyên Chelsea ký hợp đồng với trung vệ Jonny Evans của West Brom.

Vương Ngân (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X