Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa phản ứng ra sao trước mâu thuẫn với Conte?

Thứ Bảy 14/01/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước mâu thuẫn với HLV Conte tiền đạo Diego Costa đã tỏ ra rất chuyên nghiệp. Ngôi sao người Tây Ban Nha ngày càng cho thấy sự trưởng thành của mình.

Hôm qua, một loạt tờ báo lớn của nước Anh đều khẳng định giữa HLV Conte và tiền đạo Diego Costa xuất hiện mâu thuẫn lớn. Cụ thể, chân sút người Tây Ban Nha dính chấn thương ở lưng và muốn được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của The Blues không chấp nhận điều đó. Bởi vậy, cựu sao Atletico Madrid vẫn phải tập luyện với chế độ nghiêm ngặt. Việc dính chấn thương nhưng vẫn phải tập luyện khiến ngôi sao sinh năm 1988 cảm thấy không hài lòng.
Tien dao Diego Costa va HLV Conte co mau thuan lon hinh anh
Diego Costa được cho là có mâu thuẫn với Conte
Anh đã phản ứng bằng việc không tập trung vào việc tập luyện. Và hành động này khiến HLV Conte bực mình. Vị chiến lược gia người Italia và chân sút 28 tuổi đã lời qua tiếng lại với nhau trên sân tập, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi cựu HLV của Juventus hét thẳng vào mặt của Diego Costa: “Hãy cút sang Trung Quốc đi”. Không dừng lại ở đó, ông Conte còn lên kế hoạch loại Costa khỏi trận đấu với Leicester tại vòng 21 Premier League. Ông khẳng định khi nào cầu thủ người Tây Ban Nha xin lỗi anh mới được trở lại đội hình xuất phát.
Cãi nhau với Conte, Costa bị loại khỏi đội hình Chelsea
Tiền đạo Diego Costa vừa bị loại khỏi đội hình Chelsea tham dự trận đấu với Leicester sau những tranh cãi với HLV Conte và cả HLV thể lực của The Blues là...
Trước những thông tin được báo giới đăng tải, tiền đạo Diego Costa đã phản ứng khá bất ngờ. Cầu thủ này đã chọn cách im lặng để đối diện với vấn đề này. Thay vào đó, chân sút người Tây Ban Nha chỉ đăng tải bức hình trên trang Instagram cá nhân của mình. Đây là bức ảnh ăn mừng bàn thắng với tiền đạo Pedro ở trận thắng Tottenham 2-1 trên sân Stamford Bridge. Kèm theo bức ảnh này là dòng chữ: “Tiến lên Chelsea”.
Tien dao Diego Costa va HLV Conte co mau thuan lon hinh anh 2
Chelsea chịu thiệt khi Conte và Costa có mâu thuẫn
Chưa rõ ý đồ của Diego Costa khi đăng tải bức hình này. Nhưng theo nhiều người thì ngụ ý của chân sút người Tây Ban Nha là vai trò của anh trong lối chơi của Chelsea là vô cùng quan trọng. Mùa này, chân sút 28 tuổi đã ghi 14 bàn thắng ở Premier League (dẫn đầu danh sách Vua phá lưới). Điều đó góp công lớn giúp Chelsea giành ngôi đầu bảng. Nếu không nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn giữa Costa và Conte, The Blues chính là đội phải chịu thiệt.
Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X