Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Diego Costa hé lộ ba điểm đến tiềm năng nếu rời Chelsea

Thứ Hai 27/03/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa xác nhận mọi chuyện đều có thể xảy ra khi tiết lộ ba điểm đến tiềm năng tại Ligue 1 nếu quyết định rời Chelsea.

 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016, tiền đạo Diego Costa từng có ý định rời Chelsea để trở lại thi đấu cho Atletico Madrid nhưng bất thành. Thậm chí đến tháng 1/2017, chân sút gốc Brazil tiếp tục nung nấu ý định rời Stamford Bridge khi nhận được những lời đề nghị "nặng đô" theo đúng nghĩa đen từ các câu lạc bộ tại Trung Quốc.
 
Diego Costa thua nhan co the roi Chelsea.
Diego Costa thừa nhận có thể rời Chelsea.

Tuy nhiên, cả hai lần ý định của Diego Costa đều không thể thực hiện thành công. Dù vậy, rất nhiều người lo ngại việc việc Diego Costa rời Chelsea trong hè này khi khái niệm trung thành với câu lạc bộ của cầu thủ 28 tuổi gần như là không có.
 
Mới đây khi trả lời phỏng vấn trên Telefoot, Diego Costa xác nhận có thể rời Chelsea và tiết lộ ba điểm đến tiềm năng: "Marseille có thể là một điểm đến tuyệt vời. SG thì ai cũng biết và họ là một đội bóng luôn nhận được sự tôn trọng tại châu Âu".
 
"Đến Monaco cũng đang có kế hoạch phát triển tuyệt vời và sở hữu những cầu thủ có chất lượng. Ligue 1 đang cho thấy sự phát triển. Tôi đang rất hạnh phúc tại Chelsea nhưng trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra. Nếu cần thay đổi, Pháp là nơi mà tôi chưa từng đặt chân đến. Vậy tại sao tôi không thử tới đây nhỉ?"
 
Diego Costa cũng đang dính chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên theo những kiểm tra mới nhất, chấn thương của tiền đạo này không quá nghiêm trọng.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X