Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa “đắt hàng” trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Năm 15/06/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anh trai của Diego Costa tiết lộ tiền đạo này đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB trên khắp thế giới sau khi bị HLV Antonio Conte loại khỏi kế hoạch tương lai của Chelsea.


Trong lần lên tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha đầu tháng 6 này, Diego Costa đã tiết lộ một thông tin bất ngờ: Anh đã nhận được tin nhắn yêu cầu tìm CLB mới ngay trong hè này từ HLV Antonio Conte. Nhiều người những tưởng mối quan hệ căng thẳng giữa hai nhân vật quan trọng của Chelsea bùng phát đầu năm 2017 sau khi Costa đòi sang Trung Quốc đã được hàn gắn song hóa ra họ chỉ tạm “đình chiến” và đến giờ tất cả đã vỡ lẽ.

Diego Costa dat hang tren thi truong chuyen nhuong hinh anh
Diego Costa chưa chọn được điểm đến thích hợp

Theo một số nguồn tin, thanh lý tiền đạo Diego Costa không phải là quyết định chủ quan của HLV Conte mà là kết quả của cuộc họp kín giữa ông và lãnh đạo Chelsea. Những người có quyền hành tại sân Stamford Bridge bao gồm ông chủ Roman Abramovich đặt niềm tin tuyệt đối vào người thuyền trưởng đội bóng và trao đặc quyền xử lý nhân sự cho ông.

Cuộc phiêu lưu của Costa tại Chelsea coi như đã đến đoạn kết sau 3 năm và đội bóng thành London đang đặt mục tiêu tái ngộ Romelu Lukaku đang thuộc biên chế Everton. Nghe đâu họ sẵn sàng chịu lỗ số tiền 32 triệu bảng bỏ ra chiêu mộ chân sút gốc Brazil từ Atletico Madrid năm 2014 để làm một phần trong lời đề nghị hỏi mua Lukaku.

Góc nhìn: Conte sẽ phải hối hận vì đã đuổi Diego Costa
HLV Antonio Conte chỉ nói lời chia tay Diego Costa qua tin nhắn 13 chữ cụt ngủn. Chelsea luôn sẵn sàng chia tay một cá tính nổi loạn như tiền đạo tuyển Tây Ban...

Bến đỗ mới của tiền đạo Diego Costa vẫn còn là một dấu hỏi khi những nơi tiềm năng như Atletico Madrid, AC Milan hay một CLB tại giải Super League của Trung Quốc đều gặp trục trặc. Atletico đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng cho đến đầu năm 2018 của FIFA, Milan ái ngại với mức lương khủng của chân sút 28 tuổi trong khi Trung Quốc lại chưa phải là nơi ưa thích của anh.

Tuy nhiên, anh trai Jair của Costa mới tiết lộ rằng cầu thủ này không thiếu những lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng. “May mắn thay, Diego có rất nhiều lời đề nghị”, Jair nói với Yahoo Esportes. “Tôi không thể nói cụ thể có bao nhiêu, nhưng đó là sự thật. Tôi không chắc Diego sẽ tới Trung Quốc bởi vì World Cup sẽ diễn ra vào năm sau và cậu ấy muốn được góp mặt ở đó.”
 
“Trở lại Brazil ư? Thật lòng lúc này điều đó là khó xảy ra. Nhiều người bạn đã hỏi tôi về điều đó nhưng Diego thì không muốn bàn tới. Cậu ấy có tình cảm đặc biệt với Atletico, nhưng không có gì chắc chắn cho đến lúc này. Chúng ta phải tiếp tục chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Diego Costa trên trang bongda24h.vn:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X