Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Sturridge đến PSG phụ thuộc vào Ronaldo

Chủ Nhật 25/06/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu sao Liverpool, Jason McAteer thì khả năng tiền đạo Daniel Sturridge tới PSG phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Daniel Sturridge không đóng góp được nhiều cho Liverpool vì thường xuyên dính chấn thương dài hạn. Ngôi sao người Anh chỉ đá chính có 25 lần trong 3 mùa giải gần nhất ở Premier League. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1989 chỉ đá chính 7 trận ở giải Ngoại hạng Anh và ghi được 3 bàn thắng. Khi bình phục chấn thương, ngôi sao 27 tuổi cũng không chiếm được sự tin tưởng của HLV Klopp. Vị chiến lược gia người Đức yêu cầu Sturridge hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn nhưng anh đã từ chối.
Tien dao Daniel Sturridge den PSG phu thuoc vao Ronaldo hinh anh
Sturridge được PSG quan tâm
Tương lai của tiền đạo Sturridge đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Liverpool sẵn sàng đẩy cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận được 40 triệu bảng. PSG được cho là đội bóng khát khao có được cựu sao Chelsea và Man City, khả năng họ đáp ứng đòi hỏi của The Kop là hoàn toàn có thể. Theo cựu sao Liverpool, Jason McAteer thì khả năng tiền đạo Daniel Sturridge tới PSG phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo.
Mourinho không thể so sánh với Klopp về mặt tài năng
Cựu sao Liverpool, Steve Nicol đánh giá tài năng của HLV Jose Mourinho không bằng Jurgen Klopp.
Jason McAteer, nói với The Sunday Mirror : "Tôi đã nghe West Ham muốn ký hợp đồng với cậu ấy, nhưng tôi nghĩ rằng Sturridge sẽ không nhận lời. Nếu rời Liverpool cậu ấy muốn chơi cho một đội bóng lớn, tầm cỡ như PSG. Chơi bên cạnh những siêu sao như Edinson Cavani hay Angel Di Maria có thể giúp cậu ấy nâng tầm đẳng cấp của mình. Nếu đến Pháp tôi nghĩ rằng Sturridge hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn”.
Tien dao Daniel Sturridge den PSG phu thuoc vao Ronaldo hinh anh 2
Jason McAteer cho rằng tương lai Surridge phụ thuộc vào Ronaldo
“Vấn đề là PSG có chi 40 triệu bảng như phía Liverpool yêu cầu hay không mà thôi. Tôi nghĩ rằng khả năng Sturridge đến PSG cũng phụ thuộc một phần vào Ronaldo. Tôi biết rằng PSG đang đánh tiếng muốn có ngôi sao của Real Madrid, nếu họ chiêu mộ thành công Ronaldo, Sturridge sẽ không còn cơ hội cập bến sân Công viên các Hoàng tử. Trong bóng đá bất cứ khả năng nào cũng có thể xảy ra, chúng ta chỉ biết chờ đợi mà thôi”, cựu sao Liverpool tiếp tục.
Cựu sao Real và Liverpool tuyên bố giải nghệ
Hậu vệ phải từng thi đấu cho Liverpool và Real Madrid là Alvaro Arbeloa vừa quyết định nói lời chia tay bóng đá đỉnh cao.
Sturridge đã còn 2 năm hợp đồng với Liverpool, McAteer cho rằng cầu thủ người Anh cũng hoàn toàn có cơ hội tỏa sáng ở Anfield: “Khả năng ghi bàn của cậu ấy là rất tốt, vấn đề ở chỗ cậu ấy dính quá nhiều chấn thương. Nếu Sturridge khỏe mạnh và Klopp đặt niềm tin vào cậu ấy, tôi nghĩ rằng Sturridge hoàn toàn có thể trở thành trụ cột trên hàng công của Liverpool”.
 >> Bong da 24h <<

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X