Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Tottenham gia nhập Espanyol

Thứ Tư 07/08/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chuẩn bị cho Espanyol, đội bóng tân binh của La Liga mùa giải năm nay, mượn tiền đạo Alejo Veliz.

Cầu thủ người Argentina, 20 tuổi, đã gia nhập Spurs vào mùa hè năm ngoái với hợp đồng trị giá 13 triệu bảng Anh. Anh đã phải vật lộn để được ra sân trong màu áo Tottenham. Tính ra cầu thủ này chỉ có 8 lần vào sân từ băng ghế dự bị và ghi 1 bàn, trước khi được cho Sevilla mượn vào tháng 1 năm nay. 

Trong màu áo Sevilla, chân sút này cũng không có một lần đá chính nào. Cả 6 lần ra sân của anh cho đội bóng Tây Ban Nha đều từ băng ghế dự bị. Spurs rất muốn anh có thêm kinh nghiệm và với kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu mới ở Hè 2024, họ chấp nhận tiếp tục cho mượn Alejo Veliz. 

Alejo Veliz tiep tuc roi Spurs o He 2024 theo dang cho muon
Alejo Veliz tiếp tục rời Spurs ỏ Hè 2024 theo dạng cho mượn

Tottenham chuẩn bị cho Espanyol, đội bóng tân binh của La Liga mùa giải năm nay, mượn tiền đạo Alejo Veliz. Theo Mirror, hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải, không bao gồm điều khoản mua đứt. Espanyol sẽ trả khoản lương mà Veliz hưởng ở Spurs. 

Veliz thường xuyên bị bỏ qua trong chuỗi trận giao hữu trước mùa giải của Tottenham, để nhường chỗ cho tiền đạo 19 tuổi Will Lankshear. Dominic Solanke của Bournemouth và Jonathan David của Lille nằm trong số những mục tiêu của Spurs khi họ muốn tăng cường các lựa chọn trên hàng công vào mùa hè này.

Hiện tại trong đội hình của Tottenham, Richarlison là cái tên chất lượng chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không phải một trung phong thuần túy, bởi trước khi gia nhập Tottenham anh thường chơi ở vị trí chạy cánh trong màu áo Everton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X